Trăn 'khủng' bò vào nhà dân ở Đà Nẵng

Trăn 'khủng' bò vào nhà dân ở Đà Nẵng

Sáng ngày 5/8, hạt kiểm lâm quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) cho biết, họ đã tiến hành kiểm tra và vận động người dân thả con trăn lớn bắt được tại số nhà 80 Nguyễn Xí (phường Hòa Minh, Liên Chiểu) vào chiều ngày 3/8.

Một cán bộ kiểm lâm Liên Chiểu cho biết: sáng 5/8 đại diện hạt kiểm lâm đã đến nhà người dân đang nuôi nhốt con trăn. Tuy nhiên, chủ nhà đi vắng nên hẹn đến tuần sau sẽ làm việc cụ thể.

Con trăn “khủng” bất ngờ xuất hiện ở nhà dân được bắt giữ.
Con trăn “khủng” bất ngờ xuất hiện ở nhà dân được bắt giữ.

Trước mắt lực lượng kiểm lâm sẽ vận động người dân giao nộp để thả con trăn về với tự nhiên. Trong trường hợp không vận động được sẽ tiến hành xử phạt hành chính, đồng thời áp dụng các biện pháp theo đúng các quy định của pháp luật để xử lý.

Trước đó, như Tiền Phong đã đưa tin chiều ngày 3/8, người dân phường Hòa Minh (Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) đã vây bắt được một con trăn lớn dài khoảng 2m tại số nhà 80 đường Nguyễn Xí. Chủ số nhà 80 Nguyễn Xí cho biết: khoảng 16h ngày 3/8, gia đình hoảng hồn vì phát hiện một con trăn to, bò vào vườn rồi nằm chễm chệ trên giàn cây trước hiên nhà.

Phát hiện trăn, chủ nhà lập tức gọi các hộ dân xung quanh. Vì trăn lớn bất ngờ xuất hiện ở khu dân cư nên nhiều người rất hiếu kỳ đến xem. Một nhóm người dân đã vây bắt. Sau khoảng 15 phút thì bắt được con trăn này. Sau khi bắt được con trăn, một hàng xóm cạnh số nhà 80 đã mang con trăn này về và cho biết sẽ “để nuôi”.

Trăn khủng bò vào nhà dân ở Đà Nẵng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận