Trẻ không nghe lời, giáo viên mầm non làm điều ai cũng sợ

Trẻ không nghe lời, giáo viên mầm non làm điều ai cũng sợ

(Kiến Thức) - Mới đây, tại một trường mẫu giáo tư thục thuộc khu Mẫu Đan, thị Hà Trạch, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc đã xảy ra câu chuyện giáo viên mầm non ngược đãi trẻ em gây xôn xao dư luận.

Theo thông tin đăng tải, chỉ vì học sinh không nghe lời, giáo viên mầm non họ Triệu, 40 tuổi, người trấn Tiểu Lưu, khu Mẫu Đan đã dùng bật lửa để đốt má phải của cậu bé, khiến cậu bé đau đớn cả về thể chất lẫn tinh thần, luôn sợ hãi việc đi học.
Tre khong nghe loi, giao vien mam non lam dieu ai cung so
Ngay sau khi phát hiện sự việc, gia đình đã báo cáo lên cảnh sát, nhờ cảnh sát can thiệp và đòi lại công bằng cho cậu bé. Được biết, khi phóng viên tìm đến nhà bé trai bị cô giáo mầm non bạo hành, có thể thấy rõ ràng má phải của cậu bé vẫn còn vết tích bị bỏng.

Mời quý vị xem video: Cô giáo bạo hành bé gái 5 tuổi. Nguồn video: Vietnamnet

Về phía cô giáo Triệu, khi được hỏi tại sao lại có thể hành động tàn nhẫn như thế với học sinh, cô cho biết, lúc đó thấy học sinh bướng bỉnh, không chịu nghe lời, vì vậy mới lấy lửa để hù dọa cậu bé một chút, chẳng ngờ lỡ tay, không cẩn thận làm cậu bé bị bỏng chứ không cố ý trừng phạt học sinh bằng biện pháp tiêu cực này.
Tre khong nghe loi, giao vien mam non lam dieu ai cung so-Hinh-2
Tuy nhiên, lý do của cô giáo Triệu đưa ra không được người nhà cậu bé chấp nhận.
Hiện, cô giáo Triệu đã bị cảnh sát bắt, bị cáo buộc tội cố ý làm tổn thương người khác, tạm giữ 15 ngày, đồng thời đóng cửa tạm thời trường mẫu giáo nơi cô Triệu làm việc.
Kiều Dụ (Theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận