Từ chối lời cầu hôn, nữ bác sĩ xinh đẹp gặp điều kinh dị

Từ chối lời cầu hôn, nữ bác sĩ xinh đẹp gặp điều kinh dị

(Kiến Thức) - Khi biết mình bị từ chối lời cầu hôn, Shyngys đã không kiểm soát được hành vi của mình, dùng dao chặt đầu bạn gái ngay trên xe sau đó tự sát bằng cách đâm vào bụng mình.

Nữ bác sĩ Nazerke Bekzhanova, 21 tuổi, vừa tốt nghiệp đại học Y ở Kazakhstan đã bị chính bạn trai mình giết hại chỉ vì dám từ chối lời cầu hôn của anh ta.
Dailymail đưa tin, nữ bác sĩ Nazerke Bekzhanova quyết định từ chối lời cầu hôn của bạn trai mình là Shyngys Bekenov, 26 tuổi, một giáo viên do cha mẹ phản đối.
Tu choi loi cau hon, nu bac si xinh dep gap dieu kinh di
Tuy nhiên, không giống như những người đàn ông khác cố gắng chứng minh tình cảm của mình để nhận được cái gật đầu của các bậc phụ huynh, khi thấy tình cảm của mình không được đáp trả, anh Shyngys Bekenov tỏ ra vô cùng tức giận và tìm cách trả thù.

Mời quý vị xem video: Màn cầu hôn và cái kết bất ngờ

Vào ngày xảy ra sự việc đau lòng, anh Shyngys Bekenov đã hẹn với nữ bác sĩ Nazerke Bekzhanova ra nói chuyện trên ô tô của mình. Khi biết mình bị từ chối lời cầu hôn, Shyngys đã không kiểm soát được hành vi của mình, dùng dao chặt đầu bạn gái ngay trên xe sau đó tự sát bằng cách đâm vào bụng mình.
Tu choi loi cau hon, nu bac si xinh dep gap dieu kinh di-Hinh-2
Tuy nhiên, vết thương ở bụng không đủ để Shyngys đi cùng với người yêu về miền cực lạc. Trước khi tự sát, Shyngys cũng viết thư tuyệt mệnh, mong muốn cả hai được chôn cất bên cạnh nhau.
Hiện, Shyngys đang ở trong tình trạng "nguy kịch nhưng ổn định". Khi tỉnh lại, anh ta sẽ phải chịu trách nhiệm cho hành động tàn nhẫn của mình.
Tu choi loi cau hon, nu bac si xinh dep gap dieu kinh di-Hinh-3
Theo khung hình phạt, giáo viên này phải đối mặt với án tù ít nhất là 15 năm.
Một người hàng xóm của gia đình nữ bác sĩ Nazerke Bekzhanova cho biết: "Cha mẹ của Nazerke phản đối cuộc hôn nhân này, tuy nhiên chúng tôi không thể hiểu tại sao bạn trai của cô ấy lại giết chết cô ấy. Chúng tôi bị sốc, không ngờ rằng sẽ phát sinh bi kịch như vậy".
Tu choi loi cau hon, nu bac si xinh dep gap dieu kinh di-Hinh-4
Được biết, nữ bác sĩ Nazerke Bekzhanova mới đi làm tại một trung tâm y tế sau khi tốt nghiệp. Trong khi hung thủ Shyngys Bekenov là một giáo viên được đánh giá cao tại trường học nơi anh làm việc. Bạn bè của Shyngys cũng tỏ ra bị choáng váng, không thể hiểu tại sao giáo viên trẻ tuổi này có thể hành động như vậy.
Kiều Dụ (Theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận