Tưởng phát hiện trọng án giết người, hóa ra...

Tưởng phát hiện trọng án giết người, hóa ra...

Khi cảnh sát đến nơi, tất cả đều thở phào nhẹ nhõm khi xác chết bị phát hiện hóa ra là...

Theo thông tin đăng tải, mới đây ở Cao Hùng, Đài Loan, Trung Quốc đã diễn ra một vụ báo án nhầm gây xôn xao. Người dân phát hiện xác chết trong bụi cỏ, báo cho cảnh sát. Thế nhưng khi cảnh sát tức tốc chạy tới hiện trường, hóa ra chỉ là một con búp bê bơm hơi chưa hết khí. 
Cụ thể, cư dân ở khu vực bến tàu điện ngầm Đại Liêu, thành phố Cao Hùng, Đài Loan khi đi ngang qua một bụi cỏ đã vô cùng hoảng sợ khi phát hiện một chiếc thùng các tông chứa đầu người vẫn còn tóc ở bên trong. 
Quá kinh sợ, họ không dám đến gần mà ngay lập tức gọi điện cho cảnh sát. Sau khi tiếp nhận thông tin, xét thấy tính đặc biệt nghiêm trọng, cảnh sát khu vực lập tức triển khai đội hình nhanh chóng đến hiện trường, không khí vô cùng khẩn trương. 
Tuong phat hien trong an giet nguoi, hoa ra...
 Chiếc hộp các tông được phát hiện, chứa chiếc đầu búp bê sống động như thật, gây hiểu lầm.
Những tưởng sẽ phải đối mặt với đại án giết người chặt xác, thế nhưng khi tới nơi, tất cả mọi người đều thở phào nhẹ nhõm khi phát hiện, hóa ra xác chết mà người dân phát hiện chỉ là một con búp bê bơm hơi chưa thoát hết khí. Phần đầu của nó phồng lên, trông sống động như người thật, dẫn đến sự hiểu lầm của người dân.
Theo một cảnh sát, khi nhận được tin báo, tất cả mọi người đều nghĩ rằng không ổn, tháng cô hồn lại phát sinh vụ án giết người chặt xác ghê rợn. May mắn thay, tất cả chỉ là sự nhầm lẫn. Tuy nhiên, theo cảnh sát phân tích, có thể là chủ nhân của con búp bê bơm hơi tiện tay vứt bỏ nhưng cũng có thể là trò đùa dai của ai đó.
Ngay sau đó, các cảnh sát cũng đưa ra lời cảnh báo, khuyên mọi người không nên đùa dai, bởi những việc đùa cợt tương tự rất có thể vi phạm pháp luật, gây mất an ninh, trật tự và làm ảnh hưởng đến công việc của các lực lượng chức năng. 
Đinh Ngân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận