Tưởng bóng ma người chết sống lại và sự thực ai cũng "té ngửa"

Tưởng bóng ma người chết sống lại và sự thực ai cũng "té ngửa"

Về đến nhà, người đàn ông ngã ngửa khi biết được hóa ra, người nhà cho rằng mình đã chết. Thậm chí, họ còn làm đám ma và lập bàn thờ cho anh từ lâu. Khi nhìn thấy anh bước vào nhà, tất cả mọi người đã vô cùng sợ hãi. 

Mới đây, câu chuyện tưởng người chết sống lại ở Thái Lan gây xôn xao dư luận.
Gia đình người đàn ông ở Thái Lan vô cùng hoảng sợ khi người thân mà họ hỏa táng cách đây 7 tháng bỗng nhiên xuất hiện và bước vào nhà như thể không có chuyện gì xảy ra.
Người đàn ông tên là Sakorn Sacheewa, 44 tuổi, đến từ tỉnh Sisaket ở Thái Lan. Sakorn trở về nhà sau hai năm làm việc trên một con thuyền đánh cá ở tỉnh khác, anh khiến cả gia đình mình "sợ chết khiếp" vì tưởng rằng anh là một bóng ma.
Tưởng bóng ma người chết sống lại và sự thực ai cũng té ngửa
Đi làm ăn xa nhà nhưng Sakorn không liên lạc với gia đình trong suốt thời gian đó. Tuy nhiên, Sakorn không thể ngờ rằng, mình chỉ mới đi 2 năm mà người nhà đã lập bàn thờ cho mình.
Sở dĩ xảy ra chuyện hy hữu như thế này là do vào tháng 5 năm nay, gia đình anh Sakorn bỗng nhiên nhận được thông báo của sở cảnh sát ở Nang Loeng, thông báo rằng anh Sakorn đã chết vì rối loạn tiêu hóa.
Tưởng bóng ma người chết sống lại và sự thực ai cũng té ngửa
Gia đình anh Sakorn nhận được giấy chứng tử và đi nhận xác tại khoa Y trường Đại học Navamindradhiraj.
Mời quý độc giả xem video: Bí ẩn khó tin quanh chuyện người chết đi sống lại
Tuy anh họ của anh Sakorn nhận thấy răng của cái xác không giống với răng của Sakorn, đề cập đến cơ quan chức năng nhưng gia đình anh Sakorn vẫn nhận được câu trả lời chắc nịch, khẳng định cái xác là thân nhân của mình.
Tưởng bóng ma người chết sống lại và sự thực ai cũng té ngửa
Gia đình đã mang cái xác về Sisaket và tổ chức tang lễ theo đúng nghi lễ tôn giáo trước khi hỏa táng.
Trong khi đó, anh Sakorn Sacheewa thực sự vẫn đang sống và làm việc tại Nang Loeng. Mãi đến chủ nhật ngày 17/12 vừa rồi, khi anh Sakorn bất ngờ trở về nhà, mọi việc mới được làm sáng tỏ.
Xảy ra nhầm lẫn tai hại này là do có người đã lấy cắp thẻ căn cước công dân của Sakorn và giả mạo thân phận anh.
Kiều Dụ (Theo Oddnews)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận