Tưởng cầm dây cách nhiệt, người đàn ông mù động phải điều kinh dị

Tưởng cầm dây cách nhiệt, người đàn ông mù động phải điều kinh dị

(Kiến Thức) - Vào ngày 30/7 vừa qua, Stuart Saunders, một người đàn ông bị mù ở Devon, Anh đã gặp phải sự cố hy hữu khi cầm nhầm phải con trăn khổng lồ. Rất may, mặc dù rơi vào hiểm cảnh thế nhưng ông Stuart không hề hấn gì.

Theo thông tin đăng tải, buổi tối ngày hôm đó, khi đang ngồi nhà nghe nhạc, ông Stuart đột nhiên nghe thấy một tiếng động lạ. Lắng tai nghe để xem chuyện gì xảy ra, ông Stuart xác định được rằng có thứ gì đó đã rơi xuống trong phòng tắm.
Tuong cam day cach nhiet, nguoi dan ong mu dong phai dieu kinh di
Ngay sau khi xác định được phương hướng phát ra tiếng động, ông Stuart đã đi tới phòng tắm đển xem có chuyện gì xảy ra.
Bởi vì bị mù, khi vào phòng tắm, ông Stuart chạm phải lần lượt từng thứ đã rơi xuống sàn. Mới đầu là bàn chải đánh răng, cốc đựng bàn chải, chai thuốc tẩy, dầu gội đầu... Trong khi đó, ông cũng cảm nhận được rằng có thứ gì đó khác lạ trên sàn nhà tắm mà theo ông, nó giống như cuộn vật liệu cách nhiệt.
Tuong cam day cach nhiet, nguoi dan ong mu dong phai dieu kinh di-Hinh-2
Nghĩ rằng đó chỉ là cuộn vật liệu cách nhiệt, ông Stuart ngồi xuống và cố gắng nhặt nó lên, đồng thời cũng cố gắng tháo gỡ.
Thế nhưng, ông Stuart không hề hay biết, "cuộn dây" mà ông vẫn tưởng là một con trăn khổng lồ dài tới hơn 2,5m.
Con trăn đã trườn qua đường ống, chui từ bồn vệ sinh ra và nằm trên sàn phòng tắm của ông Stuart.
Tuong cam day cach nhiet, nguoi dan ong mu dong phai dieu kinh di-Hinh-3
Vì con trăn quá nặng, ông Stuart không thể nhặt nó lên. Sau đó, ông quyết định gọi nhân viên hỗ trợ của mình. Tuy nhiên, khi nhìn thấy thứ mà ông Stuart đang cố gắng nhặt lên, nhân viên hỗ trợ của ông đã vô cùng bối rối, anh thông báo cho ông Stuart sự thật và cả hai quyết định gọi cảnh sát.
Sau cùng, con trăn xâm nhập nhà tắm đã bị bắt đi. Ông Stuart cũng cho biết ông sẽ vệ sinh thật sạch sẽ nhà tắm sau chuyện này. 
Kiều Dụ (Theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận