Tưởng chết vì ung thư, thanh niên quyết thành trộm... và kết sửng sốt

Tưởng chết vì ung thư, thanh niên quyết thành trộm... và kết sửng sốt

Chỉ vì một chẩn đoán nhầm, cho rằng mình mắc bệnh nan y như ung thư chẳng bao lâu sẽ chết, anh Từ, 27 tuổi đã quyết định nghỉ việc, chia tay bạn gái và sa chân vào con đường trộm cắp đầy tội lỗi. 

Anh Từ, 27 tuổi, ở Thiệu Dương, Hồ Nam, Trung Quốc cách đây không lâu vì công việc đã đi làm kiểm tra sức khỏe toàn diện. Chẳng ngờ, trong lúc khám sức khỏe, anh Từ bị chẩn đoán mắc phải căn bệnh ung thưphổi.
Biết được tin mình mắc bệnh nan y, anh Từ vô cùng chán nản, càng ngày càng cảm thấy cuộc sống không còn ý nghĩa. Sau nhiều ngày, anh Từ xin nghỉ việc, cũng chia tay bạn gái vì không muốn liên lụy đến cô. Trước khi chia tay, anh Từ cũng để lại cho bạn gái một khoản tiền, mong rằng cô sẽ sống tốt hơn.
Tuong chet vi ung thu, thanh nien quyet thanh trom... va ket sung sot
Sau đó, nghĩ rằng đằng nào cũng sẽ chết sớm vì ung thư, anh Từ dấn thân vào con đường trộm cắp.
Vào ngày 17/9 vừa qua, khi đến quán cà phê Internet để lên mạng, anh Từ phát hiện một người đàn ông ở cạnh bàn mình đang ngủ say, trên bàn lại đang sạc chiếc điện thoại iPhone X. Nổi lên lòng tham, anh Từ quyết định ăn trộm chiếc điện thoại đắt tiền.

Mời quý vị xem video: 5 dấu hiệu điển hình cảnh báo khối u ung thư trực tràng đang phát triển thần tốc. Nguồn video: Cuộc sống hạnh phúc

Ngay sau khi trộm được chiếc điện thoại, anh Từ liền mang đi bán. Thế nhưng chẳng bao lâu sau, anh Từ bị cảnh sát bắt.
Tại đồn cảnh sát, anh Từ khai nhận mọi chuyện, đồng thời cũng nói ra nguyên nhân mình sa chân vào con đường tội lỗi. Để kiểm chứng lời nói của anh Từ, cảnh sát dẫn anh đến bệnh viện để kiểm tra. Không ngờ rằng, qua lần kiểm tra này, phát hiện trước đây anh Từ bị chẩn đoán nhầm. Hóa ra, cơ thể của anh Từ hoàn toàn khỏe mạnh, không có bất cứ bệnh trạng nào.
Ngay sau khi biết được kết quả kiểm tra sức khỏe, anh Từ đã khóc rống lên vô cùng thê thảm. Thế nhưng việc tội lỗi đã làm là sự thật, theo đúng luật pháp, anh Từ phải chịu trách nhiệm cho những hành động của mình.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận