UFO bí ẩn trên sân trường khiến cả lớp học hoảng sợ ở Wales

UFO bí ẩn trên sân trường khiến cả lớp học hoảng sợ ở Wales

Vật thể bay màu bạc dài 12 mét bay lơ lửng bên trên sân trường trong giờ ra chơi khiến nhiều học sinh hoảng sợ chạy vào lớp trốn.

Những học sinh ở trường học địa phương tại ngôi làng nhỏ Broad Haven ở hạt Pembrokeshire phía tây nam xứ Wales chạy ùa vào lớp với vẻ sợ hãi khi bắt gặp một vật thể lạ màu bạc chưa từng xuất hiện trước đây bay lơ lửng qua cánh đồng ngay bên trên sân chơi của trường vào tháng 2/1977, theo Mirror.

Bức hình UFO do các học sinh ở trường làng Broad Haven vẽ lại.
Bức hình UFO do các học sinh ở trường làng Broad Haven vẽ lại. (Ảnh: Western Mail).

Hiệu trưởng trường là Ralph Llewellyn bác bỏ lời kể của những học sinh và thậm chí không ra ngoài xem. Sau 40 năm, khi đã trở thành những người lớn tuổi, các học sinh vẫn cho rằng thứ họ nhìn thấy là vật thể bay không xác định (UFO).

Nam sinh David Davies đang chơi ở sân trường tại thời điểm đó. Sau khi trông thấy vật thể lạ, ông dành cả đời quyết tâm tìm ra nguồn gốc thực sự của nó. "Nó có màu xám bạc ánh ngọc trai, dài hơn 12 mét và có hình điếu thuốc thuôn dài với phần mái hình vòm ở giữa bao phủ 1/3 phương tiện và tỏa ra ánh sáng màu đỏ trên đỉnh", Davies chia sẻ.

Không đồng tình với ý kiến của hiệu trưởng, Davies và những người bạn cùng lớp viết đơn gửi tới sở cảnh sát. Cuối cùng, thầy hiệu trưởng phải tách riêng các học sinh và yêu cầu họ vẽ lại những gì đã trông thấy trong điều kiện tương tự như khi làm bài kiểm tra. Ông rất bất ngờ khi phát hiện các bản vẽ gần như giống hệt nhau.

Tại thời điểm đó, Bộ Quốc phòng Anh không thừa nhận tiến hành điều tra chính thức vụ việc nhưng nhiều lời đồn khẳng định các chuyên gia quân sự đang chạy đua để tìm ra câu trả lời. Cho đến nay, những người dân ở Broad Haven đang tìm kiếm sự thật về vật thể bay kỳ lạ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận