Vào buồng đón dâu, chú rể suýt ngã bật ngửa khi vén khăn đỏ

Vào buồng đón dâu, chú rể suýt ngã bật ngửa khi vén khăn đỏ

Thời điểm vén khăn trùm đầu của cô dâu lên, chú rể giật mình hoảng hốt vì lộ ra bộ mặt ma quái đáng sợ. 

Mới đây, tại một đám cưới ở huyện Tu Vũ, thị Tiêu Tác, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, chú rể khi vào đón dâu đã được phen giật mình hoảng sợ khi vén khăn trùm đầu, nhìn thấy "nhan sắc" của cô dâu.
Theo thông tin đăng tải, tại Trung Quốc, trong hôn lễ sẽ còn những trò đùa nháo tân hôn vui vẻ nhằm khuấy động bầu không khí, mang đến tiếng cười vui vẻ và nhiều may mắn cho cô dâu, chú rể.
Vao buong don dau, chu re suyt nga bat ngua khi ven khan do
Chính vì thế, để rước được cô dâu ra ngoài, chú rể bắt buộc phải trải qua những thử thách mà bạn bè và người thân của cô dâu bày ra.
Ngày hôm đó, khi chú rể vào phòng cô dâu, nhìn thấy cô dâu một thân áo cưới đỏ thẫm ngồi trên giường, trùm khăn trông rất đoan trang thì vô cùng vui vẻ.
Vao buong don dau, chu re suyt nga bat ngua khi ven khan do-Hinh-2
Lúc này, tưởng đã vượt qua được hết thử thách của nhà gái, chú rể hưng phấn bước đến vén khăn đỏ trùm đầu cô dâu, ai ngờ khi chiếc khăn vừa được vén lên, chú rể giật mình hét lớn đầy hoảng sợ.
Sau phút giây choáng váng, chú rể nhận ra khuôn mặt ma quái dưới lớp khăn trùm đầu của cô dâu chỉ là một chiếc mặt nạ, người ngồi trên giường cũng không phải cô dâu mà là một cậu nhóc thiếu niên bên nhà gái.
Vao buong don dau, chu re suyt nga bat ngua khi ven khan do-Hinh-3
Cô dâu thực sự mặc váy cưới màu trắng bồng bềnh, đầu đội vương miện xinh như một nàng công chúa tuy nhiên bị buộc phải ngồi trong chiếc tủ được đóng kín để trêu chọc chú rể.
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Đám cưới náo loạn bởi tay thợ ảnh láu cá
Sau khi phản ứng của chú rể khiến tất cả mọi người đều vô cùng thích thú, vui vẻ, cuối cùng chú rể cũng được phép gặp mặt cô dâu và nắm tay tay cô dâu đưa ra ngoài.
Vao buong don dau, chu re suyt nga bat ngua khi ven khan do-Hinh-4
Được biết, khi được hỏi, cô dâu nói rằng, do nhiều chỗ nháo tân hôn, nháo động phòng rất hài hước, thú vị, cô cũng muốn chú rể của mình và mọi người có được giây phút khó quên. Trùng hợp là ngày cưới diễn ra vào dịp lễ hội hóa trang Halloween, cô dâu liền mượn một chiếc mặt nạ đáng sợ để hù dọa chú rể, khiến tất cả mọi người được phen vui vẻ. 
Kiều Dụ (Theo 163 News)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận