Vanga và Nostradamus đã tiên đoán những gì cho năm 2017?

Vanga và Nostradamus đã tiên đoán những gì cho năm 2017?

Những sự kiện trong năm 2016 đã ứng nghiệm với lời tiên đoán của hai nhà tiên tri Nostradamus và Vanga. Bước sang năm 2017, vận mệnh thế giới theo lời dự đoán của họ sẽ thay đổi như thế nào?

Nhà triết học Nostradamus (người Pháp) sống ở thế kỷ 16 và bà mù Vanga (Bulgari) ở thế kỷ 20 nổi tiếng là hai nhà tiên tri có nhiều dự đoán chính xác về tương lai của nhân loại. Theo lời của Nostradamus và Vanga, năm 2016 là một bước ngoặt trong lịch sử nhân loại với sự bùng nổ các cuộc chiến tranh, bóng ma khủng bố đe dọa thế giới và thảm họa thiên tai hoành hành mà cụ thể là do lũ lụt gây ra.

Chân dung hai nhà tiên tri nổi tiếng ông Nostramadus (bên trái) và bà mù Vanga.
Chân dung hai nhà tiên tri nổi tiếng ông Nostramadus (bên trái) và bà mù Vanga.

Từ đầu năm cho đến nay, nhiều nơi trên thế giới từ Đông Bắc Á, Nam Á đến Bắc Mỹ đã phải trải qua những đợt mưa lũ nghiêm trọng, gây thiệt hại đáng kể về người và tài sản. Khu vực châu Âu gặp bất ổn khi Anh Quốc quyết định rời khỏi EU. Chưa hết, nhiều vụ khủng bố dã man liên tiếp xảy ra ở các quốc gia châu Âu, châu Mỹ và hiện đang lan đến châu Á.

Nhìn lại những sự kiện đã qua, có thể nói những tiên đoán của hai nhà tiên tri nổi tiếng đã thực sự ứng nghiệm với năm nay.

Vanga và Nostradamus đã tiên đoán những gì cho năm 2017?
Vụ khủng bố bằng ô tô tải tại Nice, Pháp vào ngày Quốc khánh 15/7/2016 khiến cả thế giới kinh hoàng.

Vanga và Nostradamus đã tiên đoán những gì cho năm 2017?
Cảnh tang thương, chết chóc bao phủ lên thành phố Nice xinh đẹp của Pháp.

Vanga và Nostradamus đã tiên đoán những gì cho năm 2017?
Trận lụt kinh hoàng tháng 6 vừa qua tại bang Virginia, Hoa Kỳ.

Vanga và Nostradamus đã tiên đoán những gì cho năm 2017?
Lũ lụt nghiêm trọng ở Pakistan vào tháng 4 vừa qua khiến ít nhất 27 người thiệt mạng và 36 người bị thương.

Vậy đến năm 2017, liệu những lời tiên đoán của hai nhà tiên tri Nostradamus và Vanga có tiếp tục ứng nghiệm?

Hoa Kỳ trở thành mục tiêu tấn công của khủng bố

Như lời tiên tri của nhà thông thái Nostradamus và bà mù Vanga, năm 2015 và hơn nửa năm 2016, thế giới đã chứng kiến không biết bao nhiêu vụ tấn công đẫm máu của các phiến quân nổi loạn nhằm vào những người dân vô tội mà mục tiêu chính là ở lãnh thổ châu Âu. Điển hình là vụ xả súng ở tòa soạn Charlie Hebdo và khủng bố bằng xe tải tại Nice, Pháp và đánh bom ở Brussels, Bỉ khiến hàng trăm người thiệt mạng.

Theo lời nhà tiên tri mù Vanga, năm 2017, Mỹ không tránh khỏi tầm ngắm của khủng bố. Họ sẽ tấn công Mỹ thông qua nước láng giềng Canada. Đầu năm nay, Canada tuyên bố đã tiếp nhận 25.000 người tị nạn từ Syria. Đây là nguyên nhân khiến Mỹ đau đầu hơn cả bởi họ sợ những tên khủng bố sẽ trà trộn vào dòng người tị nạn vào Canada.

Vanga và Nostradamus đã tiên đoán những gì cho năm 2017?
Thủ tướng Canada đón chào người tị nạn.

Vanga và Nostradamus đã tiên đoán những gì cho năm 2017?
Mỹ lo ​sợ những tên khủng bố sẽ trà trộn vào dòng người tị nạn vào Canada.

Siêu cường quốc thất thủ và bị chia rẽ

Nhà triết học Nostradamus dự đoán rằng năm 2017, siêu cường quốc sẽ bị thất thủ và nhiều người cho rằng ông Nostradamus đang ám chỉ nước Mỹ. Quốc gia này sẽ mất năng lực kiểm soát thế giới và bất ổn về chính trị. Thực tế, sự trỗi dậy của Trung Quốc đã khiến Mỹ mất vị thế và ảnh hưởng ở châu Á và bạo loạn xảy ra nhiều nơi trong nước.

Bên cạnh đó, bà Vanga cũng đưa ra lời dự báo tương tự về tương lai ảm đảm của nước Mỹ khi bị chia cắt và khủng hoảng kinh tế tế trầm trọng sau khi ông Obama rời ghế Nhà trắng. Ngoài ra, bà mù Vanga còn tiên tri rằng ông Obama sẽ là vị tổng thống cuối cùng của nước Mỹ. Vừa qua, thông tin về tình trạng sức khỏe không tốt của hai ứng cử viên cho chức tổng thống cũng khiến nhiều người lo sợ về sự ứng nghiệm của dự đoán này.

Bà Vanga dự đoán nước Mỹ sẽ bị chia cắt và gặp khủng hoảng kinh tế tế trầm trọng sau khi ông Obama rời ghế Nhà trắng.

Vanga và Nostradamus đã tiên đoán những gì cho năm 2017?
Tình trạng sức khỏe không tốt của ông Donald Trump và bà Hillary Clinton cũng khiến nhiều người lo sợ về sự ứng nghiệm của lời sấm truyền Obama là vị tổng thống cuối cùng của nước Mỹ.

Trung Quốc "cứu rỗi" nền kinh tế toàn cầu

Theo Nostradamus, Trung Quốc sẽ đi những nước cờ khôn ngoan, ảnh hưởng sâu rộng tới nhiều khu vực và đưa kinh tế thế giới thoát khỏi tình trạng mất cân bằng vào năm 2017. Tương tự ông Nostradamus, bà Vanga tiên đoán quốc gia đông dân này sẽ trở thành siêu cường quốc của thế giới, soán ngôi Mỹ vào năm 2018.

Không chỉ có mình Vanga nói về điều này, trong năm 2011, Quỹ Tiền tệ Thế giới (IMF) cũng từng nhận định nền kinh tế Trung Quốc sẽ vượt qua Mỹ và trở thành nền kinh tế số 1 thế giới. Ngoài ra, Trung Quốc đã có ba thập niên tăng trưởng hai con số trước cuộc suy thoái toàn cầu. Điều này cho thấy khả năng cân bằng nền kinh tế thế giới của Trung Quốc là hoàn toàn có khả năng.

Du lịch không gian được thương mại hóa

Theo dự đoán Nostradamus, trong hai năm tới 2017 và 2018, du lịch không gian sẽ trở thành một trong những dịch vụ thương mại của nhiều quốc gia. Một số công ty lớn như Virgin Group của Anh hay SpaceX đã bắt đầu nghiên cứu công nghệ đưa con người vào không gian. Nếu thành công, đây sẽ là ngành thương mại hái ra tiền mà khách hàng tiềm năng là giới nhà giàu.

Theo dự đoán của Nostradamus, trong hai năm tới, du lịch không gian sẽ trở thành một trong những dịch vụ thương mại hái ra tiền của nhiều quốc gia.
Theo dự đoán của Nostradamus, trong hai năm tới, du lịch không gian sẽ trở thành một trong những dịch vụ thương mại hái ra tiền của nhiều quốc gia.

Báo chí bị blog "soán ngôi"

Nhà tiên tri người Pháp tin rằng trong năm 2017, báo chí sẽ mất dần vị thế trong lòng độc giả. Trong khi đó, blog chiếm được sự tin tưởng của người đọc và "soán ngôi" báo chí.

Dự đoán về công nghệ

Năm 2017, hàng loạt các công nghệ sử dụng năng lượng mặt trời được ứng dụng rộng rãi. Nhà tiên tri cho biết, việc này sẽ giúp con người tiết kiệm các chi phí sử dụng các nguồn năng lượng khác đồng thời giảm thiểu tác động khôn lường của vấn đề biến đổi khí hậu.

Các dự đoán liên quan đến kinh tế, chính trị khác

Ngoài các lời tiên đoán trên, Nostradamus cho rằng Nga sẽ là nước tái thiết hòa bình thế giới. Theo ông, nếu nước Nga không liên minh với châu Âu và phương tây trong thời kì đầu chiến tranh thì cuối cùng "Sa hoàng phương Bắc" (nước Nga) sẽ giúp thế giới thiết lập lại hòa bình. Bên cạnh đó, Nostradamus còn tiên đoán Nga và Ukraine sẽ cùng nhau kí kết một hiệp định hòa bình và được đông đảo các nước châu Âu ủng hộ.

Chưa hết, năm 2017 sẽ là năm khởi sắc của các nước Mỹ Latinh. Những bất ổn dân sự còn tồn đọng trong khu vực sẽ được chính phủ các nước giải quyết ổn thỏa qua việc loại bỏ những chính sách của "cánh tả".

Thêm một sự kiện mang tính ảnh hưởng toàn cầu sẽ xảy ra năm 2017 được Nostradamus tiên đoán đó là nổ ra các cuộc chiến tranh do sự nóng lên toàn cầu. Nhân loại phải đối mặt với những loại vũ khí vô cùng nguy hiểm, cụ thể là vũ khí sinh học.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận