Vào bệnh viện, bệnh nhân dọa bác sĩ thất kinh bởi thứ khủng khiếp...

Vào bệnh viện, bệnh nhân dọa bác sĩ thất kinh bởi thứ khủng khiếp...

Hừng đông ngày 29/7 vừa qua, một cô gái trẻ 20 tuổi người Trung Quốc bước vào bệnh viện để xin giúp đỡ. Tuy nhiên sự xuất hiện của cô lại khiến rất nhiều bác sĩ sợ đến mức chạy "mất dép" vì cô mang theo con rắn đáng sợ.

Sự việc xảy ra ở Phố Giang, Kim Hoa, Chiết Giang, Trung Quốc. Cụ thể, ngày hôm đó khi đang ra ngoài tản bộ, cô gái trẻ bỗng làm rơi điện thoại vào một bụi cỏ ven đường. Cúi xuống nhặt điện thoại, cô gái trẻ bất ngờ bị con rắn đáng sợ nấp trong bụi cỏ cắn một cái đau điếng.
Vì không biết rõ con rắn cắn mình là loại rắn gì, cô gái lập tức nắm chặt lấy đầu con rắn và chạy đến bệnh viện xin giúp đỡ.
Vao benh vien, benh nhan doa bac si that kinh boi thu khung khiep...
Tuy nhiên, chính vì sự bạo gan, bình tĩnh này của cô lại dọa sợ không ít nhân viên y tế. Được biết, trong lúc điền vào đơn khám bệnh, con rắn vẫn cuốn chặt trên cổ tay của cô gái.

Mời quý vị xem video: Top 15 loài rắn độc nhất thế giới

Tiếp nhận bệnh nhân bạo gan này, bác sĩ Hoàng Sĩ Cường phát hiện, thời điểm cô gái trẻ đi đến bệnh viện cấp cứu, vết thương của cô vẫn chưa sưng tấy. Con rắn trong tay của cô gái là một con rắn không có độc, tên gọi là rắn xích liên.
Vì vậy, sau khi xử lý sạch sẽ và băng bó vết thương, cô gái được cho về nhà vì vết thương không đáng lo ngại.
Vao benh vien, benh nhan doa bac si that kinh boi thu khung khiep...-Hinh-2
Về phía các nhân viên y tế, có người vẫn chưa hết hoảng sợ khi nhớ lại: "Từ khi vào hạ đến này, bệnh viện tiếp nhận nhiều trường hợp bị rắn cắn, tuy nhiên nạn nhân mang theo một con rắn sống chạy tới bệnh viện thì đây là lần đầu, thực sự dọa sợ mọi người".
Đồng thời, các bác sĩ cũng đưa ra lời khuyên, mọi người không nên hành động như cô gái trẻ này, bởi một số loài rắn độc rất hung dữ, nếu không khống chế được có thể bị cắn lần hai, hơn nữa đem con rắn sống đến bệnh viện có thể gây hại cho người khác.
Mặt khác, thời tiết nắng nóng, rắn di chuyển nhiều, nếu lỡ bị rắn cắn thì không nên hoảng hốt, cố gắng nhớ kỹ hình dạng của con rắn và tới ngay cơ sở y tế gần nhất để cấp cứu. Lúc đó, miêu tả rõ ngoại hình con rắn để nhân viên y tế chọn huyết thanh chuẩn nhất tiến hành trị liệu hiệu quả.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận