Vật thể lạ hình trái bàng nghi UFO tiếp cận làng nhỏ

Vật thể lạ hình trái bàng nghi UFO tiếp cận làng nhỏ

Người dân sinh sống trong ngôi làng nhỏ ở Colombia được phen hú vía khi nhìn thấy một vật thể lạ hình trái bàng nghi UFO chao lượn trên bầu trời.

Vat the la hinh trai bang nghi UFO tiep can lang nho
Vật thể lạ được phát hiện vào ngày 20/2/2017 ngay trên bầu trời trong xanh của một ngôi làng nhỏ ở Colombia do một nhân chứng địa phương tên là Municipio De Garzon Huila tình cờ nhìn thấy được. Nguồn ảnh: ufosightingsdaily.

Vat the la hinh trai bang nghi UFO tiep can lang nho-Hinh-2
Theo phát hiện này, giữa lúc bầu trời trong xanh, người dân địa phương xôn xao khi nhìn thấy một vật thể trắng sáng lạ bay lượn lơ lửng trên bầu trời. Nguồn ảnh: ufosightingsdaily. 

Vat the la hinh trai bang nghi UFO tiep can lang nho-Hinh-3
Khi phóng to bức ảnh, có thể thấy vật thể mang hình dáng tựa như một trái bàng với phần lõm sâu ở giữa. Nguồn ảnh: ufosightingsdaily. 

Vat the la hinh trai bang nghi UFO tiep can lang nho-Hinh-4
 Chuyện không chỉ dừng tại đó, từ hình dạng trái bàng, vật thể bỗng thu nhỏ kích thước lại thành đốm sáng trắng rồi nhanh chóng trở lại hình dạng trái bàng qua những lần di chuyển. Nhiều người nghi rằng nó có thể là một UFO. Vật thể bí ẩn nhanh chóng di chuyển sau đó mất hút hẳn trên bầu trời. Nguồn ảnh: ufosightingsdaily.
Huỳnh Dũng (theo ufosightingsdaily)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận