Viễn cảnh kinh hoàng khi các tiểu hành tinh va vào Trái đất

Viễn cảnh kinh hoàng khi các tiểu hành tinh va vào Trái đất

Sóng xung kích vũ trụ sẽ tàn phá Trái đất, phá hủy nội tạng con người khi tiểu hành tinh va vào Trái đất là kịch bản kinh hoàng mà giới khoa học chỉ rõ.

Vien canh kinh hoang khi cac tieu hanh tinh va vao Trai dat
 Theo thông tin đăng tải trên tờ Geophysical Research Letters, một tạp chí của Liên đoàn Địa - Vật lý Mỹ, hiện trên vũ trụ chúng ta có khoảng hàng trăm ngàn tiểu hành tinh lớn nhỏ đang hoạt động và rất nhiều trong số đó đang quay quanh Trái đất. Nguồn ảnh: Dailymail.

Vien canh kinh hoang khi cac tieu hanh tinh va vao Trai dat-Hinh-2
Giờ đây, các nhà khoa học chỉ ra kịch bản cho thấy điều gì sẽ xảy ra khi các tiểu hành tinh va vào Trái đất chúng ta. Nguồn ảnh: Dailymail. 

Vien canh kinh hoang khi cac tieu hanh tinh va vao Trai dat-Hinh-3
Một kịch bản thực nghiệm cho thấy, có thể có 60% người trên Trái đất sẽ chết, hoặc cao nhất là hủy diệt 100%. Nguyên nhân là do va chạm, sóng xung kích sẽ tác động, tàn phá cơ sở vật chất hạ tầng trên Trái đất, tạo ra các thảm họa diệt vong đầu tiên. Nguồn ảnh: Dailymail. 

Vien canh kinh hoang khi cac tieu hanh tinh va vao Trai dat-Hinh-4

Sau đó, sóng xung kích còn tiếp tục tấn công cơ thể con người, phá hủy nội tạng. Nguồn ảnh: Dailymail.


Vien canh kinh hoang khi cac tieu hanh tinh va vao Trai dat-Hinh-5
Đồng thời, gió siêu mạnh, sóng xung kích, các mảnh vỡ va chạm sẽ bay với tốc độ kinh hoàng và bào mòn các lớp rừng, thảm thực vật trên Trái đất. Nguồn ảnh: Dailymail. 

Vien canh kinh hoang khi cac tieu hanh tinh va vao Trai dat-Hinh-6
Các nhà khoa học tin rằng, viễn cảnh này sẽ là tiền đề quan trọng để các cơ quan phòng thủ không gia quốc tế tìm cách ứng phó với các nguy hiểm, thiên tai vũ trụ luôn luôn rình rập và có thể xảy ra bất kỳ lúc nào trong tương lai. Nguồn ảnh: Dailymail. 
Huỳnh Dũng (theo Dailymail)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận