Vợ đang mang thai uống thuốc trừ sâu và sự thật đau lòng

Vợ đang mang thai uống thuốc trừ sâu và sự thật đau lòng

Cô vợ ngoại tình rồi có thai với người yêu cũ, anh Tiểu Đàm mới thường xuyên gây gổ, cãi lộn với vợ, khiến cô bị áp lực rồi nghĩ quẩn, uống thuốc trừ sâu khi đang mang thai 3 tháng. 

Anh Tiểu Đàm, 31 tuổi, người Trung Quốc vốn là một thợ hàn có tay nghề nên thu nhập rất ổn định, có thể nói là cao so với mặt bằng chung. Thế nhưng, ngoại hình của Tiểu Đàm lại không bằng người khác, anh thấp hơn rất nhiều so với những người đàn ông khác. Vì vậy, đã lớn tuổi, anh vẫn không có ai để ý, cũng không người phụ nữ nào muốn kết hôn với anh.
Vợ đang mang thai uống thuốc trừ sâu và sự thật đau lòng
Mãi đến cuối năm ngoái, thông qua giới thiệu, mai mối, anh Tiểu Đàm mới quen biết được với một người phụ nữ tên là Tiểu Chu. Thời gian ngắn sau đó, hai người đi đến kết hôn.
Sau khi kết hôn, cuộc sống của hai người cũng coi như yên bình, tạm ổn. Thế nhưng vài ngày trước, khi đang làm việc, anh Tiểu Đàm nhận được điện thoại của cha mẹ, nói rằng vợ anh đột nhiên uống thuốc trừ sâu tự sát, khiến anh vô cùng sửng sốt, vội vàng về nhà.

Mời quý vị xem video: Thuốc trừ sâu làm từ tỏi ớt

Được biết, vợ của Tiểu Đàm đã có thai được 3 tháng khi uống thuốc trừ sâu. May mắn thay, sau khi làm điều dại dột, cô đã được đưa đến bệnh viện rửa ruột, bảo vệ được cái thai.
Thế nhưng sau khi xuất viện, Tiểu Chu là về thẳng nhà mẹ đẻ, dù chồng có đến đón nhiều lần vẫn không chịu về. Lý do cũng không chịu nói rõ ràng.
Tiểu Đàm vì thế vô cùng bức bối, tức giận. Vì muốn biết tại sao vợ mình lại phải tự tử, muốn biết tình trạng sức khỏe của vợ hiện tại ra sao, anh đã bất chấp tất cả, gây gổ với cha vợ.
Cha của Tiểu Chu thấy con rể hỗn hào liền quát mắng, trách Tiểu Đàm thường xuyên đánh vợ, khiến con gái ông phẫn uất nghĩ quẩn. Hai người có kết cục như thế này, Tiểu Đàm là kẻ có lỗi, phải quỳ xuống nói xin lỗi.
Vợ đang mang thai uống thuốc trừ sâu và sự thật đau lòng
Nghe được cha vợ không tiếc lời trách mắng, Tiểu Đàm hiểu ra tất cả. Lúc này, anh thản nhiên công khai tất cả sự thật. Anh thừa nhận hai vợ chồng anh khắc khẩu, thường xuyên cãi nhau, gây lộn, thế nhưng nguyên nhân đều vì vợ anh Tiểu Chu sau khi lấy chồng vẫn thường xuyên liên lạc với bạn trai cũ. Hơn nữa, cái thai trong bụng Tiểu Chu cũng không phải là con anh, mà là "tác phẩm" của vợ anh và người yêu cũ khi hai người ngoại tình.
Tiểu Đàm đã khuyên Tiểu Chu bỏ đi cái thai trong bụng, nhưng Tiểu Chu không chịu. Bất đắc dĩ, Tiểu Đàm đành cam chịu bỏ qua, thế nhưng thâm tâm, anh vẫn vô cùng ghen tuông, khó chịu. Vì vậy mới thường hay gây lộn, chuyện vợ anh uống thuốc trừ sâu cũng là ngoài dự liệu của anh.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận