Vô tư dắt xe, trai trẻ sốc nặng với “khóa chống trộm” kinh dị

Vô tư dắt xe, trai trẻ sốc nặng với “khóa chống trộm” kinh dị

Không để ý khi lấy xe ra khỏi bãi đỗ, chàng trai giật mình kinh hãi khi phát hiện, từ lúc nào, chiếc xe đạp của cậu đã có một chiếc "khóa chống trộm" kinh dị, siêu việt, dọa sợ tất cả mọi người. 

Thông thường, ngay cả khi có khóa, những chiếc xe đạp để ngoài đường cũng có thể bị bẻ khóa và lấy trộm đi, thế nhưng khi nhìn thấy chiếc "khóa chống trộm" kinh dị này, chắc chắn đa số mọi người sẽ chạy càng xa càng tốt.
Mới đây, tại Nhật Bản đã xảy ra câu chuyện hy hữu, một chàng trai sau khi vào bãi đỗ xe để lấy ra chiếc xe đạp của mình, đã không khỏi hoảng hốt khi nhìn thấy chiếc "khóa chống trộm" vô cùng kinh dị, 100% tự nhiên. Đó chính là một con rắn dài, quấn chặt quanh trục bánh xe trước.
Vo tu dat xe, trai tre soc nang voi “khoa chong trom” kinh di
Mới đầu khi lấy xe, chàng trai không để ý, tuy nhiên khi dắt xe ra, thấy bánh trước không di chuyển được, anh mới nhìn xuống phía dưới và phát hiện ra vấn đề.

Mời quý vị xem video: Hãi hùng 15 loài rắn độc nhất thế giới

Sau khi nhìn thấy cảnh tượng hãi hùng, chàng trai đành bất lực và tránh xa chiếc xe của chính mình. May mắn thay, một người có kinh nghiệm đi ngang qua đã hướng dẫn chàng trai cách gỡ con rắn ra khỏi nan hoa, giải thoát chàng trai khỏi chiếc "khóa chống trộm" kinh dị này.
Sau khi về nhà, chàng trai đăng tải hình ảnh chụp được về tình huống bất ngờ mình gặp phải lên trang cá nhân, gây xôn xao cộng đồng mạng. Đa số mọi người đều cho rằng đây thực sự là một chiếc "khóa chống trộm" siêu việt, có khả năng khiến mọi tên trộm từ bỏ ý định đen tối của mình.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận