Voi bị đánh đập tàn nhẫn, còn "da bọc xương" cũng không tha...

Voi bị đánh đập tàn nhẫn, còn "da bọc xương" cũng không tha...

Bị tách khỏi mẹ từ khi còn bé, trong suốt 30 năm phục vụ con người, chú voi khổng lồ Laxmi bị đánh đập, tra tấn, ngược đãi vô cùng tàn tệ. Đến khi chỉ còn da bọc xương, nó vẫn vị đánh đến chết. 

Gần đây, tổ chức cứu hộ động vật hoang dã Wildlife SOS công bố một đoạn video ghi lại cảnh tượng đau lòng.
Một con voi khổng lồ đã già cả ở Motihari, bang Bihar, Ấn Độ bị chủ nhân ngược đãi, lạm dụng từ khi còn bé. Đến lúc chết đi, con voi tội nghiệp vẫn đau đớn đến tột cùng.
Voi bị đánh đập tàn nhẫn, còn da bọc xương cũng không tha...
Theo thông tin đăng tải, con voi này có tên là Laxmi, từ khi còn bé đã bị bọn săn trộm tách khỏi mẹ sau đó đem bán qua tay. Cũng từ đó, Laxmi bước vào cuộc sống tù túng đau khổ.
Suốt 30 năm bị con người giam cầm, Laxmi đã chịu rất nhiều đòn roi, tra tấn. Đoạn video cho thấy ngay cả đứng, con voi tội nghiệp cũng không đứng nổi, phải run rẩy chụm chân vào nhau.

Mời quý vị xem video: Con voi bị ngược đãi, đánh đập tàn nhẫn khi chỉ còn da bọc xương

Thế nhưng, những người đứng bên cạnh Laxmi vẫn không hề thương xót nó. Ngược lại, họ không ngừng đánh đập con voi, khiến nó kêu rên vì đau đớn.
Voi bị đánh đập tàn nhẫn, còn da bọc xương cũng không tha...
Sau đó không lâu, người ta phát hiện xác của Laxmi bị vứt tại một nơi hoang vắng, cạnh nơi tập kết chất thải. Khi được tìm thấy, xác của con voi đáng thương vẫn bị trói cứng 4 chân bằng xích sắt.
Sau cái chết của Laxmi, tổ chức cứu hộ động vật hoang dã đã đưa chuyện này lên Cục Lâm nghiệp Ấn Độ, nhờ can thiệp. Tuy nhiên do hiện chưa tìm ra chủ nhân của Laxmi, họ không thể truy cứu trách nhiệm.
Kiều Dụ (Theo Dailymail)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận