Vụ trộm gây “bão” nhất năm: 800m đường biến mất chỉ sau một đêm

Vụ trộm gây “bão” nhất năm: 800m đường biến mất chỉ sau một đêm

Người đàn ông Trung Quốc đã đào trộm gần 1km trong một đêm để bán các khối bê tông lấy tiền.

Cuối tháng trước, người dân sinh sống tại Tú Thiên, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, vô cùng kinh ngạc khi đoạn đường dài 800m, rộng khoảng 3,5m bỗng dưng “bốc khói” chỉ sau một đêm. Con đường vốn được đổ bê tông nhưng giờ đây bị đào xới lên và chỉ còn lại đất đá.
Sau khi trình báo cảnh sát, vụ trộm nhanh chóng được phơi bày ra ánh sáng. Một người dân cho biết, trước đó, ông thấy người đàn ông họ Zhu lái xe chở rác tới gần đoạn đường bị “mất tích”. Lần theo manh mối này, cảnh sát nhanh chóng phát hiện ra ông Zhu kia chính là tên đào đường.
Vụ trộm gây “bão” nhất năm: 800m đường biến mất chỉ sau một đêm
Đoạn đường bị đào xới lên. 
Theo cảnh sát, ông Zhu thất nghiệp và đang tìm mọi cách để kiếm tiền. Người đàn ông này đã nghĩ ra kế đào đường để trộm lấy bê tông mang đi bán. Ông đào được tổng cộng 500 tấn bê tông và bán được 5.000 Nhân dân tệ (khoảng 18 triệu đồng).
Biện minh cho hành động này, Zhu nói rằng là do con đường đã cũ và ít được sử dụng nên ông đành đào lên, đem đi bán để lấy tiền tiêu. “Con đường gần đây chẳng có mấy ai đi lại, nên tôi nghĩ tại sao không đào lên và đem đi bán để lấy tiền”, ông Zhu nói.
Hiện ông Zhu bị buộc tội trộm cắp và vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra.
Theo Hà Phương/Saostar

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận