Vui vẻ gọi anh trai về ăn cơm... không ngờ gặp bi kịch đau một đời

Vui vẻ gọi anh trai về ăn cơm... không ngờ gặp bi kịch đau một đời

Chạy ra sân bóng rổ gọi anh trai về ăn cơm tối, cậu bé bị kẻ biến thái xâm hại, để lại nỗi đau và sự ám ảnh một đời. 

Mới đây, tại huyện Nghi Lan, Đài Loan xảy ra một sự việc đau lòng, khiến người người phẫn nộ. 
Theo thông tin đăng tải, cậu bé bị xâm hại mới chỉ gần 10 tuổi. Ngày hôm đó, cậu đi ra sân bóng rổ gọi anh trai về nhà ăn cơm. Không nghĩ rằng, khi vừa bước ra khỏi cửa nhà chẳng bao lâu đã bị một tên biến thái đáng tuổi cha, tuổi chú bắt đi đến bờ đê và giở trò đồi bại. 
Về nhà, cậu bé khóc lớn nói: "Cha mẹ ơi, có một chú đánh con, khiến con đau quá". 
Vui ve goi anh trai ve an com... khong ngo gap bi kich dau mot doi
Chưa từng thấy con trai nhỏ có biểu hiện như thế, cha mẹ cậu bé hoảng hốt, yêu cầu con trai kể rõ sự tình. Không ngờ, hóa ra cậu bé không phải bị đánh mà là bị yêu râu xanh xâm hại
Vô cùng phẫn nộ vì thương con, cha mẹ em lập tức báo cáo cảnh sát đồng thời đưa con trai đến bệnh viện đến giám định thương tổn. Tại bệnh viện, họ được các bác sĩ cho biết, con trai mình đã bị xâm hại thực sự. Khuỷu tay có nhiều dấu vết bị trầy da, hạ thể sưng đỏ, tấy lên rất đau đớn. 
Vui ve goi anh trai ve an com... khong ngo gap bi kich dau mot doi-Hinh-2
Mẹ cậu bé cho biết: "Thằng bé nói đã mấy lần thấy người đàn ông lạ lùng đó chú ý đến mình, nhưng không nghĩ tới trường hợp bị người đó bắt đi và đánh đập, hành hạ". Bên cạnh đó, cô cũng chia sẻ thêm rằng, vì con trai mình sợ bị giết chết nên không dám chống lại. Đến khi người đàn ông biến thái kia đòi lau đi dấu vết, cậu bé nhớ lại giờ học giới tính ở trường, liền nói dối rằng khi về nhà sẽ tự rửa đi. Gã yêu râu xanh tin tưởng cậu bé sợ hãi không dám nói ra, nên tha cho cậu về.
Trước khi cậu bé về, gã yêu râu xanh còn dọa nạt, cảnh cáo cậu không được nói lung tung với bất cứ ai. 
Cố giữ bình tĩnh, cậu bé về đến nhà mới bộc phát, hoảng sợ kể lại tất cả, còn nói rằng trên người mình vẫn còn bằng chứng tội ác của gã biến thái đê tiện kia. 
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Các vấn đề cha mẹ cần lưu ý về xâm hại tình dục trẻ em (Nguồn video: H1)
Sau khi về nhà, hai anh trai của cậu bé mới biết được chuyện em trai mình bị xâm hại. Cả hai người đều cố nhớ lại xem có ai khả nghi hay không, cuối cùng nhớ ra, có một người đàn ông đầu hói, hay mặc áo ghi lê, đi xe đạp, có điệu bộ khả nghi ở vùng lân cận. 
Vui ve goi anh trai ve an com... khong ngo gap bi kich dau mot doi-Hinh-3
Căn cứ vào những thông tin mà gia đình nạn nhân cung cấp, cảnh sát rất nhanh đã tìm được nghi phạm. Người này họ Trần, 39 tuổi, đã có 2 tiền án, tiền sự về xâm hại tình dục vào năm 1999 và năm 2005. Tháng 7 năm nay vừa mới được ra tù, chẳng ngờ vừa ra tù được 2 tháng, họ Trần lại tiếp tục gây ra tội ác ám ảnh một đời cho nạn nhân chưa đầy 10 tuổi. 
Sau khi bị bắt, gã yêu râu xanh họ Trần thừa nhận rằng khi nhìn thấy nạn nhân đi một mình, không có ai trông coi, hắn liền nổi lên ý nghĩ tội lỗi. Hơn nữa, nghĩ rằng nạn nhân tuổi còn nhỏ, dễ xuống tay, dễ đe dọa nên mới tái phạm. 
Hiện, bé trai bị xâm hại đang được nhân viên xã hội kết hợp với gia đình làm công tác tư tưởng. Toàn bộ vụ án vẫn đang tiếp tục được điều tra sâu thêm. 
Sau khi sự việc đau lòng được đăng tải rộng rãi trên các phương tiện truyền thông đại chúng, đã khiến dư luận vô cùng phẫn nộ và thương cảm. Tất cả mọi người đều hy vọng rằng gã yêu râu xanh sẽ phải trả một cái giá thật đắt, để hắn không còn có cơ hội phạm tội, gieo rắc thêm bất cứ sự kinh hoàng nào nữa. 
Kiều Dụ (Theo Youthwant)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận