Xác "quái vật" phủ lông trắng trôi vào bờ, hô hào ra xem, nào ngờ...

Xác "quái vật" phủ lông trắng trôi vào bờ, hô hào ra xem, nào ngờ...

Một người tên John Paul Garcia sau khi xem hình ảnh đã cho rằng đây là loài “quái vật” lai giữa cá voi và gấu trắng, từng trôi vào bờ biển Margate, Nam Phi năm 1924. Con vật lai này được gọi tên là Trunko

Theo đó, mới đây trên mạng xã hội Philippines lan truyền hình ảnh một quái vật lông lá màu trắng chết dạt vào bờ. Con vật dài khoảng 4,5m, thân đầy máu, được phát hiện tại một hòn đảo thuộc quần đảo Dinagat.
Xac
 Xác quái vật đầy lông trắng trôi dạt trên biển.
Đa số mọi người đều sợ hãi và không biết sinh vật này là gì và họ gọi nó là “quái vật biển”. Một số người tò mò tới gần chụp ảnh và đăng lên mạng hỏi về danh tính của nó. Một người tên John Paul Garcia sau khi xem hình ảnh đã cho rằng đây là loài “quái vật” lai giữa cá voi và gấu trắng, từng trôi vào bờ biển Margate, Nam Phi năm 1924. Con vật lai này được gọi tên là Trunko.
Xac
Người dân địa phương hò nhau đến lôi gần xác con vật đầy lông lá mà họ không biết là con gì. 

Xac
 Cận cảnh con “quái vật biển” sau khi được lôi lên bờ.
Trong khi đó, nhiều người lại phỏng đoán rằng đây là xác cá voi trôi dạt bờ. Theo các nhà sinh vật học, xác cá voi nếu trôi dạt bờ biển sẽ trải qua quá trình phân hủy và chuyển qua màu trắng.
Xac
 Loài sinh vật kì lạ khiến nhiều người tò mò về tên gọi và nguồn gốc của nó.
Trước những lời đồn đoán gây hoang mang trong dư luận, giới chức trách địa phương đã lên tiếng trước truyền thông rằng, nhiều khả năng đây là một con bò biển dựa trên mẫu da được tìm thấy gần bờ và hiện công cuộc điều tra vẫn đang được các nhà khoa học tiến hành làm rõ.
Theo Thethaovaxahoi

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận