Xe chở rác 2 tấn đè nghiến... chàng trai vẫn sống nhờ điều khó tin

Xe chở rác 2 tấn đè nghiến... chàng trai vẫn sống nhờ điều khó tin

(Kiến Thức) - Vụ tai nạn với xe chở rác khiến gan và phổi của Jack bị tổn thương khiến chàng thanh niên vô cùng đau đớn, không thể nói được, muốn gọi cấp cứu cũng không thể. Bạn gái Vicky của Jack thì bị gãy xương đòn và xương ức.

Tờ Metro đưa tin, Jack Moore, 21 tuổi ở Norwich, Anh và bạn gái mình Vicky trong một lần nằm nghỉ ở công viên đã ngủ thiếp đi. Đúng lúc đó, một chiếc xe chở rác đi qua.
Do thiếu tập trung, không để ý dưới bãi cỏ có người nằm, người tài xế đã lái xe cán ngang qua người Jack và kéo theo cô bạn gái Vicky của anh.
Xe cho rac 2 tan de nghien... chang trai van song nho dieu kho tin
Jack cho biết, ngay trước khi bị chiếc xe tải chở rác cán qua, anh đã tỉnh giấc. Tuy nhiên do khoảng cách quá gần, Jack không thể tránh khỏi tai nạn. Anh bị chiếc xe nghiến ngang bụng nhưng không cảm thấy đau đớn ngay lập tức.
"Lúc đó, tôi thấy phần bụng của mình gần như bị biến dạng, rốn cũng lệch hẳn đi", Jack nói.
Xe cho rac 2 tan de nghien... chang trai van song nho dieu kho tin-Hinh-2
Ngay sau đó, vì sợ bị nghiền nát một lần nữa khi chiếc xe lùi lại, Jack đã cố gắng trườn ra khỏi gầm xe.

Mời quý vị xem video: Hiện trường tai nạn khủng khiếp 13 người chết ở Lai Châu.

Vụ tai nạn khiến gan và phổi của Jack bị tổn thương khiến chàng thanh niên vô cùng đau đớn, không thể nói được, muốn gọi cấp cứu cũng không thể. Bạn gái Vicky của Jack thì bị gãy xương đòn và xương ức.
Xe cho rac 2 tan de nghien... chang trai van song nho dieu kho tin-Hinh-3
May mắn thay có người phát hiện ra sự việc và đưa cả hai vào bệnh viện. Khi tỉnh lại, Jack nhìn thấy vết sẹo dài trên bụng và được các bác sĩ cho biết, anh đã bị tổn thương phổi và gan.
Tuy nhiên, Jack rất may mắn vì sở hữu chiếc bụng 6 múi rắn chắc, nếu không có cơ bụng mạnh mẽ này, các cơ quan nội tạng của Jack có thể bị tổn thương nặng hơn.
Xe cho rac 2 tan de nghien... chang trai van song nho dieu kho tin-Hinh-4
Hiện, Jack và Vicky đã dần phục hồi lại. Tuy nhiên chàng trai trẻ vẫn bị hội chứng stress sau chấn thương (PTSD), không thể đi vệ sinh.
Được biết, người tài xế đã bị phạt một số tiền và bị công ty sa thải. Công ty môi trường cũng đưa ra lời xin lỗi và hứa sẽ bồi thường tiền chữa trị của cặp đôi Jack và Vicky.
Kiều Dụ (Theo TM)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận