Xe mới mua đã có ong, người đàn ông kiểm tra phát hiện kinh hoàng....

Xe mới mua đã có ong, người đàn ông kiểm tra phát hiện kinh hoàng....

(Kiến Thức) - Cảm thấy có điều gì đó không đúng, anh Chu quyết định kiểm tra kỹ lại một lần chiếc xe mới mua. Khi kiểm tra đến phần chắn bùn ở bánh xe phía sau, anh Chu kinh ngạc khi phát hiện, có một tổ ong mật trong đó.

Anh Chu, người huyện Doanh Sơn, thị Nam Sung, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc mới đây đã đến Đức Dương để mua một chiếc ô tô mới.
Vui vẻ với chiếc xe mới mua rất đẹp, hợp thời trang và vừa ý mình, anh Chu thường xuyên ngắm nghía và lau chùi xe cho mới.
Tuy nhiên, sự lạ xảy ra khi xe vừa mua được vài ngày nhưng ở phía đuôi xe thường xuất hiện ong mật. Mặc dù anh đã mang xe rửa toàn bộ thế nhưng những con ong vẫn xuất hiện. Thậm chí, anh còn bị ong đốt khi ngồi trong xe. Cảm thấy có điều gì đó không đúng, anh quyết định kiểm tra kỹ lại một lần.
Xe mới mua đã có ong, người đàn ông kiểm tra phát hiện kinh hoàng....
Khi kiểm tra đến phần chắn bùn ở bánh xe phía sau, anh Chu kinh ngạc khi phát hiện, có một tổ ong mật trong bộ phận chắn bùn xe.
"Tôi kiểm tra kỹ càng thì nghe thấy có tiếng ong ong, cạy ra tấm chắn bùn thì thấy cả một tổ ong vẫn còn đang chảy mật phía trong", anh Chu nói.
Cảm thấy mình bị lừa bán cho chiếc xe có vấn đề, anh Chu mang xe đến cửa hàng và đòi đổi tuy nhiên quản lý cửa hàng cho biết, họ chỉ có thể giúp anh Chu dọn dẹp sạch sẽ tổ ong mật chứ không đồng ý đổi xe cho anh.

Mời quý vị xem video: Run sợ đi bắt tổ ong

Theo lý luận của chủ cửa hàng, xe của anh Chu không có bất cứ hư hỏng hay lỗi nào, hơn nữa xe đặt trong cửa hàng nhiều ngày nhưng chưa từng thấy có ong mật xuất hiện. Trong khi đó, anh cũng đã hỏi người nuôi ong, dưới tình huống tổ ong có ong chúa, việc xây dựng một chiếc tổ lớn như thế cũng có thể thực hiện được trong ngày một ngày hai.
Thế nhưng bên phía anh Chu cho biết, một chiếc tổ ong mật lớn như thế, nếu không phải đã làm tổ từ một đến hai tháng thì không thể nào được như vậy.
Cả hai bên đều căng thẳng, không thể dàn xếp, phải mời cảnh sát vào cuộc điều tra. Hiện, cảnh sát đã tiếp nhận sự việc và đang tiến hành điều tra làm rõ.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận