Xem lại ảnh cũ, vợ sửng sốt phát hiện định mệnh kỳ diệu

Xem lại ảnh cũ, vợ sửng sốt phát hiện định mệnh kỳ diệu

Duyên phận quả thực là một điều kỳ lạ, câu chuyện của một cặp vợ chồng người Trung Quốc mới đây cùng bằng chứng là bức ảnh được chụp vào khoảng 18 năm về trước đã chứng minh định mệnh kỳ diệu.

Theo thông tin đăng tải, anh Diệp, 35 tuổi ở Tứ Xuyên, Trung Quốc và vợ mình đã kết hôn 5 năm.
Mới đây, trong khi đưa vợ về nhà mẹ đẻ để ăn cơm, anh Diệp bỗng nhiên nhìn thấy một bức ảnh thời trẻ của vợ mình và phát hiện định mệnh kỳ diệu. Theo chia sẻ, bức ảnh được chụp vào khoảng 18 năm về trước, khi vợ anh mới chỉ là một thiếu nữ.
Xem lại ảnh cũ, vợ sửng sốt phát hiện định mệnh kỳ diệu
Tấm ảnh duyên phận của hai vợ chồng. 
Tò mò, anh Diệp nhìn kỹ hơn một chút. Chẳng ngờ khi đang chăm chú ngắm ảnh vợ, anh phát hiện điều sửng sốt, trong bức ảnh chụp xưa cũ, phía sau lưng vợ chính là anh thời còn trẻ.
Mời quý vị xem video: Hy hữu cặp đôi 2 lần trúng số
Lật đằng sau tấm ảnh duyên phận, anh Diệp thấy đề ngày tháng chụp cùng địa điểm là ở quảng trường Ngũ Tứ, Thanh Đảo. Hóa ra, từ khi chưa hề quen biết nhau, hai người đã từng đến cùng một địa điểm, chụp cùng một kiểu ảnh, trong cùng một thời khắc.
Xem lại ảnh cũ, vợ sửng sốt phát hiện định mệnh kỳ diệu
"Khi đó tôi không hề biết cô ấy là ai, thế nhưng tôi lại xuất hiện trong bức ảnh của cô ấy, thực sự là một cảm giác kỳ diệu của định mệnh", anh Diệp cho biết.
Sau khi câu chuyện duyên phận kỳ lạ được đăng tải, rất nhanh chóng thu hút được sự chú ý của mọi người. Rất nhiều người cho rằng, có lẽ sau này, quảng trường Ngũ Tứ sẽ là nơi cầu duyên của rất nhiều bạn trẻ. 
Anh Diệp và vợ cũng quyết định du lịch đầu xuân, quay lại Thanh Đảo, đến quảng trường Ngũ Tứ để chụp một bức ảnh chung sau 18 năm, khẳng định duyên phận bền chặt của mình.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận