Xót xa chó khóc thương, cố lay gọi bạn bị xe kẹp chết

Xót xa chó khóc thương, cố lay gọi bạn bị xe kẹp chết

(Kiến Thức) - Trong nỗ lực đến tuyệt vọng, chú chó lang thang sủa vang, dùng mũi, dùng chân để gọi bạn dậy. Hành động của nó vô cùng nhẹ nhàng, cẩn thận, giống như đang nói: "Này anh bạn, tỉnh lại đi, đừng ngủ nữa".

Mới đây, anh Jay O. Villanueva, trong khi lái xe về nhà đã quay lại được cảnh tượng thương tâm, xúc động về tình bạn của hai chú chó lang thang ở thành phố Quezon P, Philippines, khiến nhiều người không khỏi xót xa, cảm động.
Theo thông tin đăng tải, chú chó màu vàng nâu đã bị đâm chết trong một vụ tai nạn giao thông khi cả hai băng qua đường vào đúng giờ tan tầm đông đúc.
Xot xa cho khoc thuong, co lay goi ban bi xe kep chet
Ngay sau khi bị ô tô đâm, do bị thương quá nặng, chẳng bao lâu, chú chó đáng thương chết, bỏ lại người bạn thân thiết của mình.

Mời quý vị xem video: Động vật thông minh, biết dùng mưu kế xuất sắc. Nguồn video: Cuộc sống thực

Xác của chú chó vàng nâu được người đi đường kéo vào cạnh vỉa hè để không cản trở các phương tiện lưu thông. Thế nhưng do không biết bạn mình đã mãi mãi đi xa, chú chó khoang màu trắng đen vẫn cố hết sức lay tỉnh bạn mình.
Xot xa cho khoc thuong, co lay goi ban bi xe kep chet-Hinh-2
Trong nỗ lực đến tuyệt vọng, chú chó khoang sủa vang, dùng mũi, dùng chân để gọi bạn dậy. Hành động của nó vô cùng nhẹ nhàng, cẩn thận, giống như đang nói: "Này anh bạn, tỉnh lại đi, đừng ngủ nữa".
Đáng tiếc, bất chấp mọi sự cố gắng của chú chó khoang, chú chó màu vàng nâu vẫn nằm im bất động, mãi mãi không bao giờ tỉnh lại.
Xot xa cho khoc thuong, co lay goi ban bi xe kep chet-Hinh-3
Được biết, sau một hồi lâu cố gắng lay tỉnh bạn nhưng không được, con chó khoang dường như đã nhận ra sự thật đau đớn. Nó miễn cưỡng quay đầu lặng lẽ, cô độc bước đi dọc theo vỉa hè. Cảnh tượng đau lòng khiến nhiều người không khỏi rơi nước mắt vì xót xa, cảm động.
Xot xa cho khoc thuong, co lay goi ban bi xe kep chet-Hinh-4
Thông qua những hình ảnh này, anh Jay O. Villanueva muốn nhắn nhủ đến mọi người, khi lái xe hãy chú ý, cẩn thận, không nên làm tổn thương đến bất cứ ai, kể cả động vật. Động vật không hiểu được những quy tắc, luật lệ giao thông, vì vật càng cần phải chú ý hơn. Mặc dù có người nói rằng, đâm chết cũng chỉ là một con chó mà thôi, thế nhưng sinh mệnh đối với bất kỳ loài động vật nào cũng rất quan trọng.
Sau khi ghi lại cảnh tượng cảm động này, anh Jay O. Villanueva cũng xuống xe, di chuyển xác chú chó đáng thương đặt dưới một bụi cây rậm rạp rồi mời rời đi.
Kiều Dụ (Theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận