Yêu bác sĩ thẩm mỹ, gái trẻ chết bởi ma túy từ chuyện không ngờ...

Yêu bác sĩ thẩm mỹ, gái trẻ chết bởi ma túy từ chuyện không ngờ...

(Kiến Thức) - Khi dùng miệng để yêu đương với anh chàng bác sĩ thẩm mỹ, cô Yvonne M bất ngờ bị trúng độc vì "dùng thuốc quá liều". Kết quả, do tình trạng quá xấu lại không được cứu chữa kịp thời, cô Yvonne M đã chết thảm.

Sự việc gây xôn xao xảy ra tại Halberstadt, Harz, bang Sachsen-Anhalt, Đức.
Theo thông tin đăng tải, cách đây không lâu, cô Yvonne M, 38 tuổi đã đến một trung tâm y tế chuyên về phẫu thuật thẩm mỹ để chỉnh sửa nhan sắc của mình. Trong quá trình khám chữa, cô Yvonne M đã dần trở nên thân thiết với bác sĩ thẩm mỹ Andreas David Niederbichler, người đứng đầu trung tâm thẩm mỹ này.
Trò chuyện qua lại, hơn nữa cũng từng làm phẫu thuật gân hai lần tại trung tâm, cô Yvonne M ngày càng tin tưởng và yêu quý bác sĩ Andreas David Niederbichler. Cuối cùng, hai người hẹn hò.
Yeu bac si tham my, gai tre chet boi ma tuy tu chuyen khong ngo...
Ảnh minh họa. 
Khi xảy ra quan hệ với cô Yvonne M, vị bác sĩ thẩm mỹ này đã tự ý bôi ma túy lên "cậu nhỏ" của mình để khiến cuộc yêu thêm phần kích thích mà không hề nói cho cô Yvonne M biết.
Khi dùng miệng để yêu đương, cô Yvonne M bất ngờ bị trúng độc vì "dùng thuốc quá liều". Kết quả, do tình trạng quá xấu lại không được cứu chữa kịp thời, cô Yvonne M đã chết thảm.

Mời quý vị xem video: Loại ma túy cực độc đang mê hoặc giới trẻ Việt. Nguồn video: VTC14

Ngay sau đó, bác sĩ thẩm mỹ Andreas David Niederbichler bị bắt. Tại đồn cảnh sát, người này khai nhận tất cả, đồng thời cho biết thêm, trước cô Yvonne M, anh cũng từng dùng phương pháp tương tự với hai cô gái khác, tuy nhiên không xảy ra bất cứ chuyện ngoài ý muốn nào.
Được biết, sau cái chết của cô Yvonne M, cha của cô, ông Juergen đã kiên quyết yêu cầu tòa án nhất định phải xử vị bác sĩ thẩm mỹ vô trách nhiệm Andreas David Niederbichler tù chung thân bởi vì những hình phạt khác đều quá nhẹ.
Ông cũng cho biết thêm, từ ngày con gái bất hạnh qua đời, ông phải cố gắng làm cho mình bận rộn, quên đi cái chết thảm thương của con gái, nếu không ông sẽ phát điên.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận