Samsung đặt mục tiêu sử dụng 100% năng lượng tái tạo vào năm 2020

Samsung đặt mục tiêu sử dụng 100% năng lượng tái tạo vào năm 2020

Đây là hành động mở rộng đối với sáng kiến sử dụng ​​năng lượng tái tạo hiện tại của công ty. Theo Samsung, ba thị trường được thông báo đều trang bị những cơ sở hạ tầng rất tốt cho phát triển và truyền tải năng lượng tái tạo. Vì vậy công ty muốn tăng cường sử dụng năng lượng tái tạo ở các khu vực này, lên đến 100%.

samsung dat muc tieu su dung 100% nang luong tai tao vao nam 2020 hinh anh 1

Các tấm pin năng lượng mặt trời sẽ được Samsung triển khai để cấp năng lượng cho công ty.

Thậm chí tốt hơn, công ty đã thiết lập một thời hạn tương đối chặt chẽ để đạt được mục tiêu này, đó là năm 2020. Điều đó có nghĩa công ty chỉ còn 2 năm để tăng cường sử dụng năng lượng xanh, mặc dù hãng cũng có kế hoạch tăng cường sử dụng năng lượng tái tạo ở những nơi khác trên thế giới trong mục tiêu trung và dài hạn.

Samsung tuyên bố sẽ lắp đặt thêm nhiều tấm pin mặt trời tại Samsung Digital City HQ ở Hàn Quốc, bổ sung thêm khoảng 42.000 m2 sàn, cộng thêm 21.000 mảng địa nhiệt và tấm năng lượng tái tạo khác tại các cơ sở Hwaseong và Pyeongtaek. Công việc sẽ bắt đầu trong năm nay và tiếp tục đến năm 2020.

Điều này làm cho Samsung trở thành công ty công nghệ lớn mới nhất hứa hẹn tạo ra những thay đổi lớn về năng lượng tái tạo. Đầu năm nay, Microsoft đã tiết lộ việc mở rộng năng lượng tái tạo của riêng mình, cho biết họ đã đạt được thỏa thuận năng lượng mặt trời lớn nhất từng được hình thành tại Mỹ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận