Cụ bà 70 tuổi tuyên bố đang mang thai con thứ 8

Cụ bà 70 tuổi tuyên bố đang mang thai con thứ 8

Bà Maria de la Luz ở Mexico khẳng định đang mang thai nhi gái ở tháng thứ 6 và có kết quả siêu âm để chứng minh.

Theo Metro, người phụ nữ 70 tuổi này không chịu tiết lộ chi tiết thai kỳ, rằng có tiến hành thụ tinh ống nghiệm hay không. Bà mới nghi ngờ và phát hiện có thai cách đây khoảng 3 tháng.

Bà Maria tuyên bố mang thai ở tuổi 70
Bà Maria tuyên bố mang thai ở tuổi 70. .

Hình ảnh siêu âm thai của bà Maria.
Hình ảnh siêu âm thai của bà Maria. .

"Chân tôi đau và tôi bị nôn mửa, chóng mặt. Tôi đã siêu âm khoảng 10 lần ở phòng khám tư và cả bệnh viện công. Các bác sĩ đều không tin", bà Maria de la Luz nói. "Họ bảo với tôi đó là một bé gái. Nhìn này, bạn có thể thấy khuôn mặt của bé", bà Maria de la Luz chỉ vào hình siêu âm nói.

Theo bà Maria, một vài người trong số 7 đứa con của bà không vui khi biết tin mẹ có thai. Họ nói bà đã quá lớn tuổi cho những việc như thế này. Bà Maria cho biết cuộc hẹn tiếp theo với bác sĩ sản khoa là vào ngày 18/7. Bà hy vọng sẽ sinh con bằng phương pháp mổ vì tuổi cao không cho phép sinh thường. Nếu sinh con ở tuổi 70, bà Maria sẽ trở thành người mẹ già nhất trong lịch sử sinh đẻ.

Kỷ lục người phụ nữ già nhất thế giới sinh con thuộc về bà Maria del Carmen Bousada de Lara ở Tây Ban Nha, người đã sinh đôi hai bé trai Chritian và Pau vào tháng 12/2006 khi gần 67 tuổi. Bà được mổ trước ngày dự sinh và mỗi bé nặng 1,6 kg. Bà Bousada de Lara thừa nhận đã nói dối các bác sĩ về tuổi thật của mình khi đến một bệnh viện ở California, Mỹ, để tiến hành thụ tinh nhân tạo.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận