Món ăn vặt giúp khôi phục "bản lĩnh đàn ông"

Món ăn vặt giúp khôi phục "bản lĩnh đàn ông"

Chỉ 14 tuần duy trì thói quen ăn vặt này, sức mạnh tinh binh của các quý ông tham gia thử nghiệm đã tăng lên đáng kể.

Kết quả trên đến từ nghiên cứu của Đại học Rovira i Virgili (Tây Ban Nha), vừa được trình bày tại hội nghị thường niên của Hiệp hội Sinh sản và phôi học con người châu Âu tổ chức tại Barcelona.

119 người đàn ông khỏe mạnh, ở độ tuổi "sung sức" đã được kiểm tra tinh trùng trước và sau giai đoạn 14 tuần tăng cường ăn vặt bằng hỗn hợp hạnh nhân, quả phỉ và quả óc chó.

Món ăn vặt giúp khôi phục bản lĩnh đàn ông
Ăn vặt bằng các loại hạt khiến sức mạnh tinh binh của các quý ông tăng lên đáng kể chỉ sau 14 tuần - (ảnh: ALAMY).

Kết quả cho thấy chỉ với 2 nắm hạt (60 g) mỗi ngày, tinh trùng của những quý ông này đã gia tăng "quân số" đến 16%. Không những vậy, các tinh binh còn có hình dạng chuẩn hơn, sức mạnh bơi tốt và khả năng tồn tại trong cuộc đua tạo ra em bé cũng cao hơn.

Tiến sĩ Albert Salas-Huetos, người đứng đầu nghiên cứu, cho biết tác dụng thần kỳ của món ăn vặt đơn giản này có thể đến từ các chất được chứng minh là dồi dào trong các loại hạt, đồng thời tốt cho "bản lĩnh đàn ông" nói chung và sức mạnh của các tinh binh nói riêng: chất chống oxy hóa, Omega-3, vitamin C và E, selenium, kẽm, folate…

Theo các chuyên gia, kết quả trên là gợi ý rất tốt cho các quý ông trong việc giữ gìn sức mạnh "con giống", cũng như có thể đưa vào chế độ dinh dưỡng cho những người đang điều trị vô sinh nam.

Theo các thống kê, có tới 40%-50% các trường hợp vô sinh là do nam giới. Nhiều nghiên cứu phương Tây cho thấy tinh trùng của đàn ông khắp thế giới đang suy giảm cả về lượng lẫn chất, liên quan đến ô nhiễm, thuốc lá và chế độ ăn uống.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận