3 lưu ý trước khi mua tai nghe không dây

3 lưu ý trước khi mua tai nghe không dây

3 lưu ý trước khi mua tai nghe không dây

Cảm giác được trải nghiệm âm nhạc mà không bị làm phiền bởi những sợi dây vướng víu là điều mà bất kì Audiophile (thuật ngữ chỉ những người có niềm đam mê âm nhạc với độ chân thực cao nhất có thể) nào cũng muốn. Mặc dù vậy, không phải ai cũng có đủ điều kiện để mua tai nghe không dây.

Chúng tuy đắt hơn thật, nhưng với những lợi ích mà nó đem lại, tai nghe không dây xứng đáng từng xu mà bạn bỏ ra. Mua một chiếc tai nghe không dây không hề đơn giản một chút nào; bạn không thể chọn đại một cửa hàng, lấy một chiếc tai nghe và bước ra ngoài với niềm vui sướng chỉ sau vài phút. Theo Technowize, có một số điều mà bạn phải cân nhắc thật kĩ trước khi quyết định mua tai nghe không dây:

3 lưu ý trước khi mua tai nghe không dây

Tai nghe không dây over-ear của Beats (ảnh: Technowize)

Số tiền phải bỏ ra để sở hữu một chiếc tai nghe không dây chính là thứ khiến người dùng phải đắn đo nhất. Trừ khi bạn là một "thiếu gia" có khả năng vung tiền để mua một chiếc tai nghe mạ vàng, hãy cân nhắc xem tiềm lực tài chính của bản thân đến đâu và bạn có thực sự muốn đầu tư một số tiền lớn cho sở thích của mình hay không.

Nếu bạn muốn tai nghe của mình sở hữu các tính năng cao cấp như chất lượng âm thanh tuyệt hảo, khử tiếng ồn xung quanh, thiết kế đẳng cấp, sang trọng… thì hãy chuẩn bị sẵn tinh thần nhé, vì ví của bạn sẽ nhẹ đi kha khá đấy. Tuy nhiên, nếu điều kiện kinh tế cản trở niềm đam mê của bạn, hãy suy nghĩ về việc mua một chiếc tai nghe không dây đơn giản và bình dân hơn.

Tai nghe Airpod của Apple (Ảnh: Apple)

Trước khi bàn về chất lượng âm thanh, có một điều quan trọng mà bạn cần phải làm là kiểm tra xem cảm giác khi sử dụng có thoải mái hay không. Nếu bạn có ý định sử dụng tai nghe trong nhiều giờ liên tục, bạn sẽ không muốn tai mình trở nên ê ẩm và biến sự vui sướng khi trải nghiệm âm nhạc chất lượng cao thành sự đau khổ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận