30.000 chủ cửa hàng tham gia 9.9 Online Shopping Day

30.000 chủ cửa hàng tham gia 9.9 Online Shopping Day

30.000 chủ cửa hàng tham gia 9.9 Online Shopping Day

Sự kiện góp phần thúc đẩy việc tham gia mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam.

Theo thông tin từ Shopee Việt Nam, kết thúc sự kiện “9.9 Online Shopping Day” - ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất khu vực Đông Nam Á và Đài Loan hôm 9/9 vừa qua, số lượng giao dịch trên Shopee đã tăng gấp 3,5 lần, lượng truy cập cao gấp 5 lần ngày thường và thu hút hơn 30.000 chủ shop tham gia bán hàng.

Thống kê cũng cho thấy, trung bình, người tiêu dùng đã bỏ ra hơn 21 phút để mua sắm và tạo ra 88 đoạn chat mỗi giây trong ngày diễn ra sự kiện.

Ngoài ra, các chủ shop tham gia 9.9 Online Shopping Day đã đạt được kết quả vượt mong đợi với lượng gia tăng đơn hàng lên tới 1.500 lần so với ngày thường.

Về phía người tiêu dùng, đã có con số kỷ lục mới cho giỏ hàng nhiều sản phẩm nhất đạt đến 218 sản phẩm.

“Sức khỏe và sắc đẹp, mẹ và bé, thiết bị điện tử là 3 ngành hàng bán chạy nhất trên Shopee Việt Nam trong ngày 9/9”, thống kê từ Shopee cho hay.

Theo ông Pine Kyaw, Giám đốc Điều hành Shopee Việt Nam, 9.9 Online Shopping Day 2017 đã đạt được thành công lớn trên toàn khu vực với hơn 7 triệu lượt chat trong ngày. Đây là sự kiện góp phần tạo cú hích thay đổi nhận biết và thúc đẩy sự tham gia mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận