50 startups công nghệ sắp bàn về trí tuệ nhân tạo, smartcity tại Hà Nội

50 startups công nghệ sắp bàn về trí tuệ nhân tạo, smartcity tại Hà Nội

50 startups công nghệ sắp bàn về trí tuệ nhân tạo, smartcity tại Hà Nội

Hoa hậu Ngô Phương Lan chia sẻ về sự kiện Connecting Viet Youth 2017.

Theo thông tin ban tổ chức công bố ngày 1/8, năm nay chuỗi sự kiện Kết nối tuổi trẻ Việt (Connecting Viet Youth - CVY) sẽ mở đầu với giải chạy tại sân vận động Hàng Đẫy vào ngày 6/8 cùng âm nhạc sôi động, dự kiến thu hút hơn 4.000 du học sinh Việt Nam từ các nước và sinh viên học sinh trong nước. Tham gia giải chạy CVY mùa thứ 3 sẽ có sự tham gia của MC Xuân Bắc, hoa hậu Ngô Phương Lan, á hậu Dương Tú Anh, á hậu Thanh Tú, ca sĩ Văn Mai Hương cùng nhiều nghệ sĩ trẻ.

Chuỗi sự kiện được tiếp nối vào ngày 9/8 tại khách sạn JW Marriott (Hà Nội) với Diễn đàn "Sáng tạo trong kỉ nguyên cách mạng 4.0” và sự góp mặt của Chủ tịch Tập đoàn Bitexco ông Vũ Quang Hội, Đại sứ Mỹ Ted Osius cùng đại diện 50 doanh nghiệp Việt đi đầu trong công nghệ tiên phong như Topica, Momo, Lumi …

Diễn đàn sẽ thảo luận các xu hướng chính trong công nghệ, vai trò của tuổi trẻ sáng tạo trong cuộc cách mạng 4.0 với 3 chủ đề: Trí tuệ nhân tạo và dữ liệu lớn; Công nghệ Tài chính và chuỗi khối; Internet vạn vật và thành phố thông minh. 50 startups cũng sẽ trưng bày sản phẩm, công nghệ tại Diễn đàn.

Tiếp theo là chương trình từ thiện bao gồm các hoạt động hiến máu, phát quà cho hơn 300 em nhỏ đang điều trị tại viện Huyết học và Truyền máu Trung ương vào ngày 7/8 và cuối cùng là chương trình xây trường cho trẻ em vùng cao khó khăn tại Tuần Giáo, Điện Biên.

Chuỗi sự kiện được tổ chức nhằm kết nối thanh niên, sinh viên trong nước với du học sinh Việt Nam tại các nước thông qua các hoạt động thể chất, sáng tạo và tình nguyện; truyền cảm hứng cho thanh niên hướng tới các hoạt động khởi nghiệp sáng tạo và hỗ trợ cộng đồng, đóng góp sức trẻ cho các chương trình thiện nguyện, cùng giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn.

Bất cứ ai quan tâm có thể đăng ký tham gia CVY 2017 bằng cách truy cập vào địa chỉ của giải chạy  giaichay.vietyouth.vn/ và diễn đàn forum.vietyouth.vn/ hoặc truy cập Cổng Thông tin Sáng tạo trẻ www.vietyouth.vn để có thêm thông tin về chuỗi sự kiện và hoạt động của tuổi trẻ Việt Nam tại các nước trên thế giới.

Được tổ chức lần đầu tiên năm 2014, Kết nối tuổi trẻ Việt (Connecting Viet Youth) được biết đến là sự kiện thường niên được tổ chức bởi Thành đoàn - Hội Sinh viên thành phố Hà Nội, Cộng đồng Kiến tạo địa cầu thuộc diễn đàn Kinh tế thế giới (WEF), Tổng hội sinh viên Việt Nam tại Vương Quốc Anh, Tổ chức tình nguyện vì giáo dục V.E.O và hội sinh viên Việt Nam tại nhiều nước.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận