7 mẹo mua sắm tốt nhất trong Cyber ​​Monday

7 mẹo mua sắm tốt nhất trong Cyber ​​Monday

7 mẹo mua sắm tốt nhất trong Cyber ​​Monday - Ảnh 1.

Ảnh: WTSP

1. Luôn kiểm tra lịch sử thay đổi giá cả

Hãy nhớ rằng luôn kiểm tra lịch sử thay đổi giá cả là một nguyên tắc khi mua trực tuyến. Đây chính là một trong những ưu điểm tuyệt vời của Cyber ​​Monday giúp bạn mua sắm tối ưu hơn so với Black Friday và các giao dịch không trực tuyến.

Để kiểm tra lịch sử thay đổi giá cả, hãy sử dụng dịch vụ camelcamelcamel và trình duyệt The Camelizer. Công cụ này sẽ hiển thị dữ liệu lịch sử thay đổi giá cả từ Amazon, cho biết sản phẩm bạn muốn mua có giá ban đầu bao nhiêu, có nâng lên rồi hạ xuống trước Cyber Monday hay không, và sẽ tiết lộ liệu bạn có thực sự mua được món "hời" hay chưa.

Nếu bạn không mua sắm trên Amazon, bạn vẫn có thể sử dụng công cụ này và tìm kiếm sản phẩm trên Amazon để thiết lập một so sánh giá tốt trước khi đặt hàng.

Ngoài ra, các địa chỉ như PriceGrabber.com hay tính năng add-on trên browser như PriceBlink cũng có thể giúp bạn so sánh giá và biết được sản phẩm mình muốn mua rẻ hơn hay đắt hơn so với giá thị trường.

2. Tìm phiếu mua hàng giảm giá

Không chỉ Black Friday hay Cyber ​​Monday, tìm phiếu mua hàng giảm giá luôn là tiêu chí hàng đầu trong mua sắm. Đừng nghĩ Black Friday mới là thời điểm có nhiều deal giảm giá nhất, Cyber Monday vẫn đứng đầu về mức độ tiết kiệm chi tiêu cho người dùng.

Nếu được, bạn nên săn deal giảm giá càng sớm càng tối vì các nhà bán lẻ đã bắt đầu chạy quảng cáo cho Cyber Monday ngay sau lễ hội mua sắm Black Friday và luôn cập nhật các deal mua sắm hấp dẫn. Kể cả trong trường hợp xấu nhất, khi không săn được phiếu giảm giá, bạn có thể săn phiếu quà tặng và có được thêm một ít quà tặng trong tay.

3. Đừng tin vào những lời đồn

Hãy tập trung vào các thông báo chính thức từ các nhà bán lẻ chính thức và đừng tin vào những lời đồn không rõ nguồn gốc trên các diễn đàn.

Đừng tin những tin tức đại loại như Cyber ​​Monday chỉ có trên mạng, bởi lẽ ngày nay, nhiều giao dịch cũng có thể được thanh toán trực tiếp ngay trong cửa hàng.

4. Không nên tập trung vào các nhà phân phối lớn

Các món hàng phổ biến hay các nhà bán lẻ nổi tiếng thường sẽ nhanh chóng hết hàng sớm nhất. Do đó, bạn phải luôn có kế hoạch dự phòng, tìm ngay nhà phân phối khác để đặt hàng với mức giá tốt nhất trong ngày Cyber Monday nếu như sản phẩm bạn yêu thích đã có người "hớt tay trên".

Hãy nhớ rằng đừng chỉ tập trung vào Amazon và Walmart vì còn rất nhiều các nhà bán lẻ khác cần bạn săn hàng.

5. "Dư âm" Black Friday vẫn còn

Nếu bạn đã bỏ lỡ một mặt hàng vào Black Friday, đừng vội nghĩ bạn sẽ không bao giờ có nó. Rất nhiều giao dịch của Black Friday hiện vẫn còn tồn đọng cho tới Cyber Monday.

Điển hình như các sản phẩm TV Fire Sticks và loa Alexa của Amazon vốn đã được giảm giá trong Black Friday vẫn sẽ được khuyến mãi vào Cyber Monday này.

6. Nhận thông báo từ các trang web đối tác

Bạn có thể dành hàng giờ để tìm kiếm các giao dịch tốt nhất nhưng không phải ai cũng có đủ thời gian để kiểm tra thông tin giao dịch trên hàng tá trang web mỗi ngày.

Thay vào đó, bạn có thể truy cập các trang web tổng hợp, các blog từ đối tác của các nhãn hàng, nhà bán lẻ nổi tiếng và đăng ký nhận thông báo từ họ.

Ví dụ như bạn có thể truy cập cnet.com/deals để biết danh sách cập nhật liên tục các ưu đãi và khuyến mãi tốt nhất trong ngày.

7. Theo dõi các công ty mạng xã hội

Một trong những nơi tốt nhất để có được thông tin giao dịch của Cyber ​​Monday là mạng xã hội, tiêu biểu như Facebook và Twitter.

Chỉ cần follow các trang mạng xã hội, bạn có thể tạo ra một nhóm các nhà bán lẻ mình sẽ đưa vào "tầm ngắm" để giao dịch Cyber ​​Monday được như ý muốn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận