7 tháng, Grab đóng 223 tỉ đồng tiền thuế

7 tháng, Grab đóng 223 tỉ đồng tiền thuế

7 tháng, Grab đóng 223 tỉ đồng tiền thuế

Thông tin trên được ông Jerry Lim, Tổng giám đốc Grab Việt Nam cho biết tại buổi họp báo công bố hợp tác giữa Grab Việt Nam và ví điện tử Moca diễn ra vào ngày 11/9.

Theo ông Jerry Lim, hiện đã có 20% người dân Việt Nam biết và sử dụng Grab. Công ty này muốn sẽ có một nửa dân số Việt Nam biết và sử dụng Grab vào năm 2020. Sau khi Uber rút lui khỏi Việt Nam, thời gian chờ xe gọi qua phần mềm Grab giảm còn trung bình 2,5 phút. Tổng thời gian có khách của GrabCar (dịch vụ xe ô tô Grab) khoảng 70%.

Ông Jerry Lim cho biết, Grab đã đưa vào cung cấp dịch vụ mới như giao nhận đồ ăn chứ không chỉ cung cấp dịch vụ Grab car, GrabBike, Grab giao hàng. Dịch vụ giao nhận đồ ăn Grab Food mới được đưa vào làm thử nghiệm nhưng thấy rất đông khách hàng nên sẽ triển khai chính thức ngay từ đầu tuần tới (ngày 17/9). Hiện Grab có 175.000 đối tác là lái xe cả xe máy và ô tô tại các tỉnh thành được phép cung cấp dịch vụ.

“Tại thị trường Việt Nam, Grab đang có tốc độ tăng trưởng không tính theo năm mà tính theo tháng. Chỉ trong tháng 8 vừa qua dịch vụ giao nhận đồ ăn của Grab tăng gấp 2,2 lần, dịch vụ giao nhận hàng hóa tăng 22%, thanh toán qua thẻ, ví điện tử cho dịch vụ Grab tăng 21%...”, bà Tan Hooi Ling, một trong hai thành viên sáng lập Grab, nói.

Ngày 11/9, Grab Việt Nam cũng công bố hợp tác với ví điện tử Moca để cung cấp dịch vụ thanh toán cho khách hàng sử dụng dịch vụ của Grab cũng như mở rộng chấp nhận thanh toán ví điện tử này đến hệ sinh thái đối tác đang hợp tác với Grab tại Việt Nam.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận