7 triệu sản phẩm đã được bán ra trong dịp Shopee Super Sale

7 triệu sản phẩm đã được bán ra trong dịp Shopee Super Sale

Lễ hội mua sắm trực tuyến 11.11 Shopee Super Sale kéo dài suốt 1 tháng trên toàn khu vực Đông Nam Á và Đài Loan đã ghi nhận kỷ lục mới với hơn 2,5 triệu đơn hàng được thực hiện chỉ trong 24h, cùng 7 triệu sản phẩm được bán ra, tăng 4,5 lần so với sự kiện năm 2016.

7 triệu sản phẩm đã được bán ra trong dịp Shopee Super Sale

Với nhiều khuyến mại hấp dẫn từ hơn 120.000 chủ gian hàng và thương hiệu trên toàn khu vực, Shopee ghi nhận trong 24h đầu tiên đã có hơn 13 triệu lượt trao đổi giữa người mua và người bán hàng thông qua hình thức chat, tương đương với 9.000 lượt trao đổi mỗi giây. Đáng nói, 92% lượng giao dịch được thực hiện thông qua di động bởi người tiêu dùng có thói quen lướt shopping khi rảnh rỗi.

Sự thành công của Shopee Super Sale trên toàn khu vực Đông Nam Á không chỉ ấn tượng với người mua hàng mà còn là đòn bẩy lớn cho những nhà bán hàng online. Các chủ gian hàng tham gia Shopee Super Sale đã đạt được kết quả ngoài mong đợi với lượng gia tăng đơn hàng lên tới 6.500 lần so với ngày thường. Chỉ trong 10 phút đầu tiên, tổng số lượng truy cập đã tăng 3 lần, đơn hàng đầu tiên xuất hiện ngay tại thời điểm 0h. Vào thời điểm sôi động nhất, Shopee đã ghi nhận hơn 12.000 sản phẩm được bán ra chỉ trong 1 phút.

Ở Việt Nam, 3 ngày đầu tiên (9 - 11/11) của Shopee Super Sale đã có hơn 2 triệu lượt trao đổi giữa người mua và người bán. Shopee Super Sale đã thu hút hơn 30.000 nhà bán hàng đã cùng tham gia lễ hội mua sắm, trong đó 3 ngành hàng được quan tâm nhất là Chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Thời trang, Đồ mẹ và bé. Đã có hơn 2.200 chiếc áo len được bán ra trong 3 ngày đầu tiên của Shopee Super Sale, hơn 1.700 mặt nạ dưỡng da cũng được mua trong trong sự kiện này. Đặc biệt, sản phẩm rẻ nhất được mua trong Shopee Super Sale là bộ thẻ học thông minh với giá 50.000 VND. Ngược lại, đã có khách hàng sẵn sàng chi trả 25.400.000 VND để mua được máy ảnh Nikon D7200.

Bà Nguyễn Nguyệt Minh, Giám đốc vận hành Giaohangtietkiem.vn, đối tác vận chuyển chiến lược của Shopee Việt Nam trong sự kiện năm nay, cho biết: "Hàng chục ngàn voucher khuyến mại của Giaohangtietkiem.vn (GHTK) trong sự kiện này đã được sử dụng toàn bộ tạo nên một làn sóng mua sắm tưng bừng cho người tiêu dùng TMĐT Việt Nam. Trong 3 ngày 9-11/11, GHTK đã ghi nhận một sản lượng ấn tượng đến từ Shopee: tăng gần 3 lần so với ngày thường".

Còn ông Pine Kyaw, Giám đốc Shopee Việt Nam nhận định: "Chúng tôi đã đạt được thành công ngoài sức mong đợi chỉ sau 3 ngày đầu tiên của lễ hội mua sắm Shopee Super Sale. Tại riêng Việt Nam, so với năm 2016, số lượng đơn hàng tăng gấp hơn 7 lần, 90% trong số đó đến từ nền tảng di động".

G.L

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận