92% giao dịch mua sắm tại Shopee Super Sale được thực hiện qua di động

92% giao dịch mua sắm tại Shopee Super Sale được thực hiện qua di động

92% giao dịch mua sắm tại Shopee Super Sale được thực hiện qua di động

Nhiều người tiêu dùng có thói quen mua sắm qua điện thoại khi rảnh rỗi

Theo thông tin từ Shopee Việt Nam, kết thúc Lễ hội mua sắm trực tuyến 11/11 Shopee Super Sale kéo dài 1 tháng tại Đông Nam Á và Đài Loan, nền tảng thương mại điện tử này đã ghi nhận kỷ lục có hơn 2,5 triệu đơn hàng được thực hiện chỉ trong 24h, cùng 7 triệu sản phẩm được bán ra, tăng 4,5 lần sự kiện năm 2016.

Cùng đó có hơn 120.000 chủ gian hàng và thương hiệu trên toàn khu vực tham gia, chỉ trong 24h đầu tiên đã có hơn 13 triệu lượt trao đổi giữa người mua và người bán hàng thông qua hình thức chat trên Shopee (tương đương với 9.000 lượt trao đổi mỗi giây).

Trong đó 92% lượng giao dịch đều được thực hiện thông qua di động do người tiêu dùng có thói quen lướt shopping khi rảnh rỗi.

Sự thành công của Shopee Super Sale trên toàn khu vực Đông Nam Á còn là đòn bẩy lớn cho những nhà bán hàng online. Các chủ gian hàng tham gia Shopee Super Sale đã đạt được kết quả ngoài mong đợi với lượng gia tăng đơn hàng lên tới 6.500 lần so với ngày thường.

Còn tại Việt Nam, trong 3 ngày đầu tiên (9 - 11/11) của Shopee Super Sale cũng ghi nhận có hơn 2 triệu lượt trao đổi giữa người mua và người bán.

Sự kiện thu hút hơn 30.000 nhà bán hàng cùng tham gia lễ hội mua sắm, 3 ngành hàng được quan tâm nhất là chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, thời trang, đồ mẹ và bé.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận