Apple chuẩn bị ngừng sản xuất iPhone X và SE

Apple chuẩn bị ngừng sản xuất iPhone X và SE

Theo một báo cáo gần đây từ BlueFin Research, Apple sẽ ngừng sản xuất hai dòng sản phẩm iPhone SE và iPhone X. Điều này khá bất ngờ khi iPhone X mới được giới thiệu vào năm ngoái. Nhiều khả năng hãng muốn tập trung phát triển doanh số cho 3 chiếc iPhone mới.

Bên cạnh đó, Apple cũng đặt ra mục tiêu đạt được 91 triệu đơn đặt hàng cho đến hết năm nay. Và trong năm 2019, con số này sẽ tăng thêm 92 triệu máy nữa.

Apple chuan bi ngung san xuat iPhone X va SE hinh anh 1
Apple sẽ ngừng sản xuất iPhone X và iPhone SE để tập trung cho 3 mẫu iPhone mới. Ảnh: Cnet.

Có thể thấy, Apple đang đặt rất nhiều kỳ vọng vào 3 sản phẩm mới có thể giúp công ty thay đổi tình hình kinh doanh. Doanh số dự kiến của 3 chiếc iPhone có thể đạt được 20, 60, 45 và 40 triệu máy trong 4 quý liên tiếp.

Trong đó, mẫu iPhone X Plus sở hữu màn hình lớn sẽ thu hút được nhiều sự quan tâm từ phía người dùng nhất, tiếp theo là chiếc iPhone "giá rẻ" sử dụng màn hình LCD.

Nhà phân tích Ming-Chi Kou dự đoán doanh số bán iPhone trong năm nay sẽ tăng trưởng mạnh. Theo đó, ông cho biết với giá cả cạnh tranh và nhiều màu sắc mới, iPhone LCD có thể sẽ chiếm 55% tổng doanh thu của iPhone mới và tiếp tục tăng vào năm 2019.

Ngoài ra, chưa có thêm thông tin gì khác về việc ngừng sản xuất dòng sản phẩm iPhone 8.

Mô hình 3D được cho là của 3 mẫu iPhone sắp ra mắt Còn ba tháng nữa Apple mới chính thức ra mắt mẫu iPhone mới. Tuy nhiên, thông tin rò rỉ cũng đủ cho các chuyên gia tạo ra mô hình 3D bộ ba sản phẩm sắp ra mắt từ Apple.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận