Apple công khai đá đểu Android trong một loạt quảng cáo mới

Apple công khai đá đểu Android trong một loạt quảng cáo mới

Apple công khai đá đểu Android trong một loạt quảng cáo mới


Khi bắt đầu một cuộc họp thông báo kết quả kinh doanh quý, Tim Cook sẽ mở màn bằng câu: Apple gần đây đã chứng kiến số lượng kỷ lục người sử dụng iPhone mới đến từ thế giới của Android. Và bây giờ, để góp phần vào nỗ lực lôi kéo người sử dụng chuyển từ Android sang iPhone, "táo khuyết" tung ra một chiến dịch marketing mới được thiết kế nhằm thuyết phục người dùng Android rằng đã đến lúc thay đổi.

Apple có một trang web dành riêng cho những người muốn chuyển từ Android sang iPhone, trong đó giải thích lý do vì sao cuộc sống sẽ dễ dàng hơn với iPhone. Trang này bao gồm những thông tin cơ bản và cam kết của Apple khẳng định việc chuyển toàn bộ dữ liệu quan trọng sang hệ sinh thái iOS là cực kỳ dễ dàng. Apple đồng thời khoe khoang rằng iPhone sở hữu camera di động tốt nhất và iPhone có hiệu năng cực kỳ ấn tượng, dễ dàng sử dụng, có cơ chế bảo mật tích hợp…

Trang web viết: “iPhone đạt tỉ lệ hài lòng của người sử dụng cao nhất trong ngành. Trên thực tế, 97% người dùng iPhone nói rằng họ thích thiết bị của mình”.

Cùng với một trang web mới, Apple cũng giới thiệu hàng loạt quảng cáo iPhone đem đến hơi hướng hoài cổ giống như video quảng cáo mang tính biểu tượng “I’m a Mac” có sự xuất hiện của Justin Long và John Hodgman.

Giống như “I’m a Mac”, mỗi quảng cáo đều phục vụ một nội dung duy nhất và rất ngắn gọn, chỉ 15 giây.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận