Apple đang xây dựng một tầng hầm bí mật tại nơi diễn ra sự kiện 12/9

Apple đang xây dựng một tầng hầm bí mật tại nơi diễn ra sự kiện 12/9

Theo The Verge, họ đã ghé thăm nội thất của Nhà hát Steve Jobs tại Apple Park, mặc dù nó vẫn đang được bao phủ bởi phông bạt và đang trong quá trình thi công. Bây giờ, phóng viên Apple của Bloomberg nói rằng ông có thêm các chi tiết chính xác hơn về việc mọi thứ sẽ hoạt động thế nào dưới cấu trúc mái nhà bạc khổng lồ.

Apple đang xây dựng một tầng hầm bí mật tại nơi diễn ra sự kiện 12/9

Steve Jobs Theater, nơi sẽ diễn ra sự kiện Apple ra mắt sản phẩm mới 12/9

Các bức ảnh trước đó, cùng với hai bản thiết kế được đăng bởi Neil Cybart, đã cho thấy tổng quan của nơi diễn ra sự kiện 12/9. Hình ảnh cho thấy một khu vực sảnh đợi mở rộng thêm một mặt sàn dưới mặt đất, có thể đi xuống thông qua hai cầu thang ôm xung quanh các bên cũng như hai thang máy.

Không gian triển lãm nằm trong một khu vực có hình dáng tròn ở giữa sảnh đợi. Cho đến bây giờ, vẫn chưa rõ Apple có thể sử dụng nó như một khu vực giới thiệu sản phẩm mới nếu khách đi ngang qua hay không, nhưng nguồn tin của Bloomberg nói rằng họ có câu trả lời: nó được giấu kín.

Apple đang xây dựng một tầng hầm bí mật tại nơi diễn ra sự kiện 12/9

Bản thiết kế khuôn viên diễn ra sự kiện được đăng bởi Neil Cybart

Một khi CEO Apple, Tim Cook và các đồng nghiệp của ông ấy đã kết thúc việc giới thiệu các mẫu iPhone, Apple Watch, và [Apple] TV mới trên sân khấu, một bất ngờ sẽ chờ đợi những người tham dự. Một bức tường bên trong, che khuất một không gian rỗng bên dưới đĩa bay, sẽ rút lại để tiết lộ phòng phô diễn sản phẩm, theo như lời của một người có kiến thức về thiết kế.

Neil Cybart cũng phỏng đoán trong một tin đăng trên Twitter tiếp theo về không gian bí mật mà toàn bộ các đường chấm xung quanh khu vực triển lãm trên bản thiết kế là một bức tường hình tròn có thể chuyển động.

Apple đang xây dựng một tầng hầm bí mật tại nơi diễn ra sự kiện 12/9

Bản thiết kế khuôn viên diễn ra sự kiện được đăng và phân tích bởi Neil Cybart

Ngoài ra còn có một số lưu ý thiết kế khác giúp làm rõ những gì được nhìn thấy trong các bản thiết kế, cụ thể là với những thang máy đôi. Họ cũng tự hào có hai thang máy có thể tùy chỉnh vị trí và khu vực muốn đến, lần lượt khi họ lên và xuống để hành khách vào và ra khỏi cùng một cánh cửa ngay cả khi họ đi vào và ra theo các hướng khác nhau.

Công chúng và dư luận sẽ có được cái nhìn đầu tiên của mình tại nhà hát Steve Jobs trong sự kiện iPhone 8 của Apple vào ngày 12 tháng 9 tới đây. Và chắc chắn rằng, những người tham gia sẽ cảm thấy bất ngờ và ngưỡng mộ với trải nghiệm không gian đặc biệt của Apple - một căn phòng bí mật với một bức tường khổng lồ có thể chuyển động.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận