Apple mở cửa hàng trực tuyến chính thức trên Lazada

Apple mở cửa hàng trực tuyến chính thức trên Lazada

Người hâm mộ của Apple trên khắp khu vực Đông Nam Á giờ đây có thể nhận iPhone, iPad và Macbook mới từ cửa hàng trực tuyến chính thức của Táo Khuyết trên Lazada.

Apple đã có mặt trên Lazada

Theo Techinasia, cửa hàng trên Lazada của Apple mở cửa ngày hôm nay tại Indonesia, Thái Lan, Philippines và Singapore (cửa hàng tại Malaysia mở cửa vào hôm thứ Hai). Việt Nam cũng sẽ nằm trong danh sách được hỗ trợ trong tương lai gần.

Lazada - thuộc sở hữu của Alibaba - cho biết họ nhận hàng trực tiếp từ Apple sau khi đạt được thỏa thuận chính thức với Apple. Tính đến thời điểm này, Lazada trở thành hãng bán hàng trực tuyến duy nhất chính thức bán sản phẩm Apple tại khu vực Đông Nam Á. Tai nghe của Dr Dre (hãng âm thanh được Apple mua lại) và các phụ kiện khác cũng có sẵn.

Apple chỉ có một cửa hàng chính thức duy nhất tại một quốc gia Đông Nam Á: Singapore. Việc hợp tác với Lazada giúp công ty mở rộng kênh phân phối tại khu vực giàu tiềm năng này, đặc biệt là giúp khách hành tránh mua phải hàng kém chất lượng, giả mạo trên các trang bán hàng không được Apple ủy nhiệm.

Hợp tác với Apple là một trong những nỗ lực của Lazada cho thấy nỗ lực không ngừng của họ trong việc thu hút thêm các thương hiệu mới. Hiện tại, Lazada đã có 3.000 thương hiệu lớn cùng 130.000 thương gia nhỏ hợp tác bán hàng trên kênh trực tuyến của họ.

Bạch Đằng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận