Apple sẽ giảm giá iPhone trong dịp Black Friday?

Apple sẽ giảm giá iPhone trong dịp Black Friday?

Apple vừa tiết lộ trên trang web của mình rằng hãng sẽ tham gia vào mùa mua sắm Black Friday năm nay với những ưu đãi duy nhất trong ngày 25/11. Đây sẽ là cơ hội tốt để người dùng có thể sở hữu nhiều sản phẩm của Apple với mức giá hấp dẫn.

Apple sẽ giảm giá iPhone trong dịp Black Friday?

Theo IBTimes, Apple đã đăng lên một thông điệp "Friday can't come enough" và khuyên khách hàng nên quay lại trang web của hãng vào hôm thứ Sáu tuần này, tức 25/11, để tham gia một sự kiện mua sắm đặc biệt.

Apple vẫn chưa tiết lộ về việc sẽ điều chỉnh giảm giá cho những sản phẩm nào. Những điều người dùng có thể thấy hiện nay trên trang Black Friday của hãng là một chiếc Apple Watch đang hiển thị ngày 25/11. 

Apple cũng cho biết thêm là sẽ cung cấp dịch vụ giao hàng trong hai ngày cho những khách hàng đặt mua sản phẩm trước lúc 5 giờ tối (giờ địa phương) tại Canada, Pháp, Đức, Anh và Mỹ. Các cửa hàng Apple Store cũng sẽ đóng cửa muộn hơn vào hôm 25/11 để phục vụ khách hàng. Ngoài ra, nhiều thẻ quà tặng cũng sẽ được dành cho khách hàng mua sản phẩm của Apple trong dịp này.

Apple đã không tham gia vào sự kiện Black Friday năm ngoái với lí do cần thời gian cho nhân viên nghỉ ngơi. Do vậy, sự quay trở lại vào năm nay của Quả Táo đang rất được người dùng mong đợi. Trong sự kiện Black Friday trong năm 2014, Apple đã bán hàng loạt sản phẩm phần cứng hấp dẫn với mức giá ưu đãi như iPod Touch, iPod Nano, Apple TV, tai nghe Beats, iPad và máy tính Mac.

Nguyễn Long

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận