Apple vẫn dẫn đầu giá trị thương hiệu trong năm 2018, Amazon tăng mạnh nhất

Apple vẫn dẫn đầu giá trị thương hiệu trong năm 2018, Amazon tăng mạnh nhất

Xếp sau Apple ở khoảng cách khá xa là Google, với mức tăng 10% đạt 155,506 tỷ USD. Microsoft cũng tăng 16% lên 92,715 tỷ USD trong giá trị thương hiệu Coca Cola giảm nhẹ xuống còn 66,341 tỷ USD. Thương hiệu Hàn Quốc Samsung tăng nhẹ giá trị 6%, tiến khá gần đến cột mốc 60 tỷ USD.

Đang tải top100_interbrand2018.jpg…

Danh sách đầy đủ bạn có thể tham khảo tại: https://www.interbrand.com/best-brands/best-global-brands/2018/ranking/

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận