Apple Watch ế chỏng chơ

Apple Watch ế chỏng chơ

Apple Watch ế chỏng chơ

Theo IDC, doanh số đồng hồ thông minh Apple trong quý 3 năm nay giảm tới 71% so với cùng kỳ năm trước, chỉ đạt khoảng 1,1 triệu chiếc.

Lý do chính là thị trường thiết bị đeo vẫn bị chiếm lĩnh bởi các sản phẩm đeo tay theo dõi sức khỏe giá rẻ như Fitbit, Xiaomi và các thương hiệu khác.

Thông tin này là cực kỳ đáng lo ngại cho Apple bởi quý 3 năm nay chính là thời điểm hãng này tung ra thị trường chiếc Apple Watch thế hệ thứ 2. Điều đó có nghĩa Apple Watch Series 2 không tạo được sức hút nào, mà còn ngược lại.

Cũng cần biết rằng khá nhiều "fan" Apple chờ chiếc Apple Watch Series 2 ra mắt rồi mới quyết định có mua đồng hồ Apple hay không. Và thực tế cho thấy chiếc Apple Watch mới đã không đáp ứng được kỳ vọng của họ.

Apple Watch Series 2 không có sự thay đổi đáng kể nào so với thế hệ đầu. Nó vẫn giữ nguyên thiết kế, chỉ bổ sung thêm GPS, khả năng chống nước và một vài tính năng mới ít ỏi khác, và tất nhiên vẫn có giá trên trời.

Apple thường không công bố doanh số Apple Watch. Hãng này gộp chúng với các sản phẩm khác như máy nghe nhạc iPod, tai nghe Beats và một số sản phẩm khác.

Theo VietNamNet

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận