Apple Watch mới năm nay sẽ có bản tích hợp 4G LTE, thiết kế mới?

Apple Watch mới năm nay sẽ có bản tích hợp 4G LTE, thiết kế mới?

Nếu thông tin trên là sự thật thì bạn có thể để iPhone ở nhà và chỉ cần đeo Apple Watch đi tập thể dục thể thao hay đi chơi mà không lo bị nhỡ cuộc gọi hay mất các thông báo quan trọng, chứ còn hiện tại Apple Watch đang phải "nhờ" iPhone để chạy đa số những tác vụ về kết nối mạng. Nhiều khả năng Apple sẽ bán model LTE riêng với model không có mạng di động (giống cách hãng kinh doanh iPad) vì nhu cầu của khách hàng rất phong phú và công ty muốn đảm bảo sẽ chạm được nhiều người nhất có thể.

Apple Watch mới năm nay sẽ có bản tích hợp 4G LTE, thiết kế mới?

Nghe đồn Apple Watch thế hệ 3 sẽ sử dụng thiết kế hoàn toàn mới mỏng hơn. Hi vọng pin của máy sẽ đủ tốt để duy trì kết nối LTE vì hiện tại Apple Watch không phải là sản phẩm đeo có thời lượng pin dài. Các đối thủ của Apple Watch, ví dụ Samsung Gear S3 hay các đồng hồ Android Wear của LG, đã có phiên bản LTE từ lâu.

Apple Watch hiện đang là một dòng sản phẩm bán chạy của Apple, nó giúp công ty nắm được vị trí hàng đầu trong thị trường smartwatch và cũng mang về khoảng vài tỉ USD mỗi quý theo ước tính của các công ty nghiên cứu thị trường. Tuy vậy, bản thân Apple chưa bao giờ công bố số liệu kinh doanh nào liên quan tới dòng smartwatch này.

Theo Tinh Tế

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận