Appota mua lại thành công ứng dụng WiFi Chùa

Appota mua lại thành công ứng dụng WiFi Chùa

wifi công cộng, thương vụ mua lại, Appota, wifi chùa,

WiFi Chùa là ứng dụng số 1 tại Việt Nam trong việc cung cấp tiện ích truy cập các điểm wifi công cộng một cách dễ dàng thông qua việc chia sẻ mật khẩu. Tính tới thời điểm hiện tại, sau 5 năm ra mắt, WiFi Chùa luôn đứng trong top 100 ứng dụng phổ biến nhất tại các Bảng xếp hạng ứng dụng, có 18 triệu người sử dụng với 2.4 triệu điểm truy cập trên cả nước.

Với việc sáp nhập vào hệ sinh thái Appota, WiFi Chùa được kỳ vọng giúp thúc đẩy hệ sinh thái các tiện ích di động của Appota sẽ vững chắc và dày dặn hơn, đưa tổng số khách hàng sử dụng các sản phẩm của Appota lên con số 50 triệu người. Đổi lại, WiFi Chùa cũng sẽ dễ dàng tiếp cận các dịch vụ thế mạnh của Appota như phát hành nội dung số, các giải pháp khai thác quảng cáo và thanh toán điện tử.

Ngoài ra, sau khi sáp nhập, WiFi Chùa được định hướng mở rộng phạm vi ảnh hưởng sang các nước trong khu vực Đông Nam Á, những thị trường có cùng đặc điểm về tốc độ phát triển Internet, hạ tầng về kĩ thuật cũng như hành vi người dùng tương tự như tại Việt Nam.

Ông Đỗ Tuấn Anh, CEO Appota cho biết, tại Việt Nam, việc truy cập các hệ thống wifi công cộng rất phổ biến. Song hành với xu thế này là tiềm năng to lớn trong việc phát triển các hệ sinh thái tiện ích liên kết với wifi để phục vụ người dùng. Khi sát nhập vào Appota, nhân sự của WiFi Chùa sẽ làm việc tại Appota.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận