Arbutus CONG C ram 3GB gây “sốt” thị trường smartphone.

Arbutus CONG C ram 3GB gây “sốt” thị trường smartphone.

Tất cả những gì chúng ta cần làm chính là đặt ngón tay vào phần cảm biến hình tròn ở mặt lưng. Lưu ý, cụm cảm biến vân tay này là cảm biến chạm, không ấn, không nhấn. Thao tác mở khóa cũng rất tự nhiên và đơn giản. Theo những kiểm nghiệm ban đầu, tốc độ mở khóa của ARBUTUS CONG C chỉ rơi vào khoảng 0,03 giây. Nếu quan sát bằng mắt thường, hiệu ứng mở khóa gần như ngay tức thì khi người dùng đặt ngón tay vào ARBUTUS CONG C.

Arbutus CONG C ram 3GB gây “sốt” thị trường smartphone - 1

Sự vượt trội được kể đến đối với ARBUTUS CONG C đó là công nghệ bảo mật bằng vân tay được nhận định là đa dụng nhất hiện nay.

Cảm biến bảo mật vân tay của ARBUTUS CONG C không đơn thuần chỉ là nhận diện cho việc mở khoá màn hình và đây đích thực là một công nghệ bảo mật bằng vân tay được nhận định là đa dụng nhất hiện nay. Với vân tay đã thiết lập bạn có thể dễ dàng mở màn hình, kích hoạt nhữngứng dụng khác như chụp ảnh, điều khiển nghe nhạc, xem phim, xem hình ảnh trong thư viện, thay đổi giao diện màn hình, khoá những ứng dụng riêng tư như facebook, viber, zalo,…

Arbutus CONG C ram 3GB gây “sốt” thị trường smartphone - 2

Tích hợp xử lý đa dụng nhiều tài khoản trên một ứng dụng

Đã có thời người dùng phấn khích tột độ với tính năng hõ trợ đa nhiệm (cùng lúc xử lý vận hành nhiều ứng dụng) trên smartphone, và điều đó cũng đã tạo nên một kỷ nguyên mới trong ngành công nghệ. Thì giờ đây với smartphone ARBUTUS CONG C, ARBUTUS chính thức khai phá thêm một kỷ nguyên mới nữa đó là có thể “Tích hợp sử dụng nhiều tài khoản trên một ứng dụng”. Điều này sẽ làm cho người dùng hoàn toàn giải toả được sự khát khao từ bấy lâu nay đó là mình có nhiều tài khoản trên facebook, twitter nhưng muốn dùng thuận tiện mà không cần phải thoát tài khoản này để đăng nhập tài khoản khác… Điều này đã làm cho ARBUTUS AR3 PLUS trở thành người hùng mới trong làng di động.

Arbutus CONG C ram 3GB gây “sốt” thị trường smartphone - 3

ARBUTUS CONG C là một minh chứng cho sự phát triển vượt bậc của công nghệ thông minh tích hợp vào chiếc điện thoại di động, không những thế mà nó cũng là một sự đột phá về thiết kế kiểu dáng hoà quyện với chất liệu sản xuất.

Cảm ứng thông minh

Cảm ứng thông minh hiện đang là “Mốt” màn hình cảm ứng rất được ưa chuộng, vì giúp thao tác nhanh những tác vụ thường dùng và cũng rất tiện lợi…

Từ màn hình tắt của điện thoại người dùng có thể truy cập vào những ứng dụng mà mình đã tạo một cách nhanh chóng bằng việc chạm hai lần (double click) vào màn hình hoặc dùng tay vẽ ký tự lên trên màn hình thì ngay lập tức ứng dụng đó sẽ được kích hoạt và truy cập sử dụng được ngay.

Hoặc cảm biến vẫy tay (Air Gesture) để dễ dàng lật sang trang ứng dụng khác, hiệu chỉnh nghe nhạc, hoặc lật hình rất linh hoạt.

Tích hợp công nghệ nghe nhạc “thuần Khiết”

Cho chất lượng âm thanh trung thực và vô cùng sống động… Lọc âm và kích âm rất độc đáo…

CÔNG NGHỆ CHỤP ẢNH UltraPixel

Đây là công nghệ chụp ảnh tiên tiến nhất hiện nay, Camera chính trang bị cho ARBUTUS CONG C  là 13.0MP và phụ 8.0MP dùng Selfie với việc lọc ảnh và ánh sáng qua nhiều thấu kính sẽ cho tấm hình sau khi được chụp rất tinh xảo và sắc nét vô cùng.

Arbutus CONG C ram 3GB gây “sốt” thị trường smartphone - 4

Công nghệ Ultra Pixel BSI "thấu kính hội tụ" lọc ảnh, cân bằng ánh sáng

Công nghệ chụp ảnh UltraPixel

Công nghệ Ultra Pixel BSI "thấu kính hội tụ" lọc ảnh, cân bằng ánh sáng và màu sắc

Không những thế, phần mềm chụp ảnh còn tích hợp nhiều tính năng thông minh giúp tạo ra những bức ảnh có tính mỹ thuật cao nhất và dễ gây ấn tượng khi chia sẽ trên mạng xã hội.

Độc đáo với tính năng mở khoá bảo mật bằng khuôn mặt và giọng nói

Đây là những tính năng mang tính bảo mật cao, và vô cùng ấn tượng. Giúp người dùng an tâm lưu giữ thông tin dữ liệu cá nhân của mình trên điện thoại một cách an toàn

Cấu hình sức mạnh nâng cấp vượt bậc

ARBUTUS CONG C sở hữu cấu hình khủng cho hiệu năng cao vượt trội.

Màn ra mắt bí ẩn chưa từng có tiền lệ trước đây của ARBUTUS CONG C đã không làm người dùng thất vọng khi sản phẩm phô diễn cấu hình, hiệu năng đủ sức xô đổ mọi tượng đài trên thị trường di động tầm trung và giá rẻ. Được xếp vào thế hệ “ARBUTUS 2.0”, màn hình Full HD 5 inch của ARBUTUS CONG C cũng được bảo vệ bởi kính cường lực từ Corning, nhưng là phiên bản Gorilla Glass 3.

Dĩ nhiên, để lọt vào được top “siêu phẩm số” trên thị trường smartphone giá rẻ và tầm trung này, ARBUTUS CONG C  phải có thanh RAM 3 GB làm "vốn". Ưu điểm khác: Hỗ trợ 4G, OTG và Screen Mirroring. Dùng chip MTK6753 8 nhân 64-bit | Bộ nhớ trong 16 GB và pin 3.200 mAh.

Từ ngày 23/11, ARBUTUS tung ra khuyến mại rất lớn cho ARBUTUS CONG C, với mức giá chỉ còn 2.950.000đ, so với giá gốc 3,5 triệu. Tổng trị giá gói khuyến mại lên đến 550.000 đ. Với chương trình hấp dẫn này, chắc chắn rằng giấc mơ “siêu phẩm số trong tầm tay” của những người yêu công nghệ đã trở thành hiện thực.

Chương trình này sẽ kết thúc vào ngày 10/12, số lượng giới hạn 2.000 chiếc .

 Tham khảo thêm các sản phẩm khác và mua hàng từ xa tại:  http://arbutus.com.vn/

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận