ASUS công bố nhà phân phối bo mạch chủ mới tại miền Bắc

ASUS công bố nhà phân phối bo mạch chủ mới tại miền Bắc

ASUS công bố nhà phân phối bo mạch chủ mới tại miền Bắc

Một số thiết bị chơi game của ASUS.

Ngày 22/7, ASUS Việt Nam chính thức công bố Công ty Thiết bị Kỹ thuật Tin học Hải Anh trở thành nhà phân phối mới cho các dòng sản phẩm bo mạch chủ của hãng tại miền Bắc.

Theo ASUS, cùng với uy tín và chất lượng dịch vụ, sự hợp tác giữa ASUS Việt Nam và công ty Hải Anh hứa hẹn sẽ đưa các sản phẩm bo mạch chủ chất lượng cao của ASUS đến với người tiêu dùng miền Bắc.

Tại thị trường trong nước, Hải Anh được biết đến là công ty chuyên kinh doanh trong lĩnh vực máy vi tính và thiết bị văn phòng, có thế mạnh về lĩnh vực kinh doanh máy vi tính và các linh kiện máy vi tính.

Trở thành nhà phân phối mới cho các dòng sản phẩm bo mạch chủ của ASUS tại miền Bắc, phía công ty Hải Anh cam kết sẽ bán các sản phẩm với chất lượng cũng như mức giá tốt nhất, để ngày càng có nhiều người dùng tiếp cận với những công nghệ mới.

Sản phẩm bo mạch chủ là một trong những dòng sản phẩm lâu đời và có danh tiếng nhất của ASUS kể từ khi công ty được thành lập vào năm 1989.

Sau gần 30 năm, các sản phẩm bo mạch chủ của hãng luôn được đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã, đặc biệt là những tính năng độc quyền cho phép người dùng có một trải nghiệm tốt nhất, đơn giản nhất như cho phép điều khiển đèn nền RGB đồng bộ trên cả hệ thống, mang đến âm thanh trung thực, sống động, thiết kế chống nhiễu riêng biệt; cho phép người dùng có thể dễ dàng can thiệp, điều khiển và tùy chỉnh thiết lập BIOS...

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận