Asus đặt mục tiêu doanh số smartphone gấp đôi 2016

Asus đặt mục tiêu doanh số smartphone gấp đôi 2016

Asus đặt mục tiêu bán ra thị trường từ 35 đến 40 triệu chiếc điện thoại trong 3 năm tới, tức là gấp đôi so với năm 2016.

Asus đặt mục tiêu bán ra từ 35 đến 40 triệu smartphone năm nay, gấp đôi năm 2016

Asus ZenFone AR

Theo PhoneArena, Asustek Computer hi vọng sẽ mở rộng gấp đôi quy mô kinh doanh điện thoại thông minh của mình trong 3 năm tới. Thông tin này được PhoneArena trích dẫn từ một bài viết trên Apple Daily (Trung Quốc). Đến năm 2020, công ty đặt mục tiêu bán ra thị trường từ 35 đến 40 triệu chiếc điện thoại thông minh, chiếm khoảng 3% thị trường toàn cầu.

Năm 2016, Asus bán ra được khoảng 20 triệu chiếc điện thoại thông minh, phần lớn trong số này là "gia đình" ZenFone 3. Theo Giám đốc điều hành Jerry Shen, thiết bị kế nhiệm của ZenFone 3 là ZenFone 4 dự kiến sẽ ra mắt vào quý 2 năm nay.

Tại CES 2017, Asus đã trình làng một 2 thiết bị ấn tượng. Đầu tiên là Asus ZenFone Zoom, một chiếc điện thoại tầm trung được thiết kế dành cho những người đam mê nhiếp ảnh với khả năng zoom quang học cùng pin có dung lượng khá lớn. Tiếp theo là Asus ZenFone AR, chiếc điện thoại đầu tiên sở hữu RAM 8 GB và hỗ trợ nền tảng Daydream, Project Tango của Google (nền tảng thực tế ảo và tăng cường thực tế do Google phát triển).

Năm ngoái, Asus chiếm 5% thị phần điện thoại thông minh trên toàn thế giới. Ở một số quốc gia, thị phần của Asus thậm chí lên đến 20%. Công ty này khẳng định họ sẽ tiếp tục củng cố vị trí của mình tại thị trường Trung Quốc, bằng chứng là họ vừa phát hành phiên bản đặc biệt ZenFone Pegasus 3 cho thị trường nước này.

Bạch Đằng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận