Bắt đầu loạt sự kiện giảm giá Singles’ Day, Black Friday, Cyber Monday, Online Friday

Bắt đầu loạt sự kiện giảm giá Singles’ Day, Black Friday, Cyber Monday, Online Friday

Loạt sự kiện mua sắm Black Friday và Cyber Monday sẽ diễn ra trong tháng này. Black Friday, Thứ Sáu đen tối, diễn ra hôm 24/11 và Cyber Monday sẽ diễn ra sau đó 3 ngày. Cũng như các năm trước, chắc chắn các chương trình mua sắm lớn sẽ được tổ chức trên những trang thương mại điện tử lớn lẫn các cửa hàng mua sắm tại Việt Nam và toàn thế giới.

Bắt đầu loạt sự kiện giảm giá Singles’ Day, Black Friday, Cyber Monday, Online Friday

Một chương trình giảm giá mua sắm khởi động từ đầu tháng 11 - Ảnh chụp màn hình

Năm nay, Bộ Công Thương tiếp tục tổ chức Online Friday vào ngày 1/12, với nhiều chương trình bán hàng online giảm giá được nhiều doanh nghiệp ủng hộ.

Trang mua sắm Robins.vn (Zalora trước đây) cho biết sẽ hợp tác trong chương trình Online Friday cùng nhiều đối tác khác nhau. Sẽ có chương trình đồng giá bán 99 ngàn đồng cho hàng loạt sản phẩm thuộc nhiều ngành hàng. Bên cạnh đó, sẽ có những chương trình Giờ Vàng, giảm giá 150.000 đồng cho hoá đơn từ 800.000 đồng hay giảm 300.000 đồng trên hoá đơn từ 1,5 triệu.

Online Friday là sự kiện thường niên được Bộ Công Thương phối hợp tổ chức gần đây, thu hút nhiều doanh nghiệp tham gia và góp phần tăng doanh thu cho doanh nghiệp dịp cuối năm.

Năm ngoái, chỉ tính riêng chương trình Online Friday đã có hơn 1.000 tỷ đồng giao dịch, 300.000 doanh nghiệp trên cả nước tham gia, với 700.000 người dùng thực hiện mua sắm. Tăng trưởng gần gấp đôi doanh thu so với năm trước đó cùng với lượng người dùng tham gia ngày một đông chính là động lực để các nhà tổ chức tiếp tục mở sự kiện cho năm nay.

Sự kiện được mong chờ nhiều chính là Black Friday - Thứ Sáu đen tối, tổ chức ngay sau Lễ Tạ Ơn tại Mỹ, cũng là dịp để khách hàng tìm mua được những sản phẩm vừa ý với giá giảm mạnh. Sau đó, ngày Cyber Monday (27/11) cũng sẽ tổ chức rầm rộ với nhiều chương trình giảm giá. Cả hai ngày đó đều được tổ chức đồng loạt trên toàn thế giới và tại Việt Nam. Zalora năm ngoái chạy nhiều chương trình giảm giá hơn 50% cho nhiều sản phẩm, năm nay chủ sở hữu mới là Robins thực hiện tương tự.

Trước những ngày mua sắm lớn kể trên, hiện nay khách mua hàng trên các trang thương mại điện tử còn quen với Ngày Độc thân (Single's Day) diễn ra vào ngày 11/11 hàng năm. Trang mua sắm Robins cho biết sẽ bắt đầu chương trình này từ ngày 6/11 đến 12/11, giảm giá tới 50% hoặc bán nhiều mặt hàng ở mức 99 ngàn, 199 ngàn, hay 299 ngàn đồng. Chương trình bao gồm các sản phẩm từ Delivery Now, KLOOK, Shiseido,  Za, Senka, VPBANK, BHD, Kilala.vn…

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận