Bật mí cách để có vé xem show của thần tượng Hardwell miễn phí?

Bật mí cách để có vé xem show của thần tượng Hardwell miễn phí?

Bật mí cách để có vé xem show của thần tượng Hardwell miễn phí?

VinaPhone sẽ dành tặng 1000 vé xem show Hardwell by VinaPhone và và 1000 áo kỷ niệm Hardwell

Đại nhạc hội Hardwell by VinaPhone sẽ bắt đầu từ 16h ngày 20/5 và kéo dài hơn 8 tiếng đồng hồ đến khuya. Từ khi công bố đến nay, Hardwell by VinaPhone là sự kiện được trông đợi nhất trong giới trẻ yêu nhạc Việt Nam. Đây là lần thứ hai ngôi sao DJ Top 3 thế giới Hardwell đến với khán giả hâm mộ tại Việt Nam. Lần trước đến Việt Nam trong show diễn tại TP.HCM mang tên “ I am Hardwell” vào năm 2014 khi anh còn nắm giữ ngôi vương của dòng nhạc điện tử thế giới, Hardwell đã chia sẻ tình cảm đặc biệt với khản giản Việt Nam. “Show diễn I AM HARDWELL 2014 tại T.P Hồ Chí Minh nằm trong top 3 show diễn tôi ưa thích nhất vòng quanh thế giới. Năng lượng của khán giả Việt Nam thật tuyệt vời, và tôi chưa bao giờ biểu diễn trước một số lượng lớn khán giả tập trung 100% vào âm nhạc của mình đến vậy” Hardwell chia sẻ.

VinaPhone cho biết, hơn 10.000 vé xem show Hardwell đã “cháy hàng” khi trang mua vé chính thức của sự kiện liên tục bị quá tải vì số lượng người vào mua vé quá lớn khiến nhiều người không có cơ hội được tham gia show âm nhạc đỉnh cao này. Để đáp lại sự mong mỏi của khán giả, VinaPhone dành tặng 1000 vé xem show Hardwell by VinaPhone và và 1000 áo kỷ niệm Hardwell để các Fan EDM có cơ hội gặp thần tượng.

Theo đó, khách hàng hoà mạng mới trả trước và nạp thẻ 100.000 đồng sẽ nhận được 1 áo phông Hardwell lưu niệm; khách hàng hoà mạng mới trả trước, nạp thẻ tối thiểu 1 triệu  đăng ký 1 gói data tháng bất kỳ sẽ nhận 1 vé miễn phí tham gia đêm nhạc Hardwell by VinaPhone.

Đối với khách hàng muốn hoà mạng trả sau, VinaPhone dành tặng 1 áp Hardwell lưu niệm khi khách hàng đóng trước cước cam kết sử dụng tối thiểu 200k và dành  tặng 1 vé miễn phí tham gia đêm nhạc Hardwell by VinaPhone khi khách hàng đóng trước cước sử dụng cam kết tối thiểu 1 triệu và đăng ký 1 gói data tháng bất kỳ. Chương trình chỉ áp dụng cho những khách hàng tại Hà Nội từ 20/4/2017 đến 15/5/2017 hoặc khi hết quà tặng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận