Best Buy chuộc lỗi khi bán iPhone đắt thêm 100 USD

Best Buy chuộc lỗi khi bán iPhone đắt thêm 100 USD

Best Buy chuộc lỗi khi bán iPhone đắt thêm 100 USD

Sau khi bị khách hàng than phiền trên mạng xã hội về việc bán iPhone X đắt thêm 100 USD, trang web mua hàng trực tuyến Best Buy đã điều chỉnh lại luật mua hàng. Nhà bán lẻ cho biết sẽ không cho khách hàng mua iPhone X ngay lập tức và cũng chưa phải trả phí 100 USD để đáp ứng tốt nhất những phản hồi từ khách hàng.

Cách duy nhất để mua iPhone X tại Best Buy bây giờ là phải trả tiền cho công ty theo một gói trả góp hàng tháng. Nghĩa là bất cứ ai quan tâm đến iPhone X trị giá 999 USD thì nên chọn mua ở một nơi khác. Best Buy vẫn cho rằng giá cả mà mình đưa ra là hợp lý, chỉ đơn giản là bỏ ra 100 USD cho phí bảo hiểm.

Một phát ngôn viên của Best Buy đã trả lời trên tờ Bloomberg: "Nhu cầu để mua được một chiếc iPhone X từ khách hàng là rất lớn, vì vậy nó mang đến những nhầm lẫn khi họ chưa xem xét kỹ những tiêu chí mua hàng và gây nên làn sóng phản đối trên các phương tiện truyền thông".

Tiêu chí được Best Buy nhắc đến có vẻ như vẫn chưa hợp lý lắm khi mà Apple đưa giá khởi điểm cho iPhone X là 999 USD và 1149 USD, đồng thời cho phép những nhà bán lẻ linh hoạt thay đổi. Thế nhưng, "linh hoạt" đến tận 100 USD như Best Buy đã làm là không thể chấp nhận được, thậm chí họ còn không có bất cứ sự báo trước nào. 

Bây giờ, để chuộc lỗi với khách hàng, Best Buy giải thích rằng ngay khi bán ra điện thoại đã được kích hoạt một gói cước trả sau và gói này sẽ nhận được một khoản phí từ nhà mạng. Nhưng nếu một điện thoại chưa kích hoạt và không bao gồm phí vận chuyển thì sẽ không bị mất phí này. Đây là lý do vì sao Best Buy thu thêm 100 USD từ khách hàng. 

Best Buy là nhà bán lẻ duy nhất không dính dáng đến giá chính thức của Apple đối với những điện thoại chưa được kích hoạt. Trong một tuyên bố trên trang web của mình, công ty viết rằng vẫn đang cố gắng bán những chiếc điện thoại chưa được kích hoạt trong tương lai nhưng nó vẫn muốn mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận