Bị siết khuyến mại, VinaPhone tặng 20% vào tài khoản khuyến mại

Bị siết khuyến mại, VinaPhone tặng 20% vào tài khoản khuyến mại

Nhà mạng VinaPhone sẽ tặng toàn bộ 20% giá trị khuyến mại trong ngày vàng 20% vào tài khoản khuyến mại, để khách hàng liên lạc tới tất cả các mạng trong nước.

 Bị siết khuyến mại, VinaPhone tặng 20% vào tài khoản khuyến mại

Như vậy, nếu so với ngày vàng 50% trước đây (25% vào tài khoản liên lạc nội mạng & 25% vào tài khoản liên lạc ngoại mạng) thì nay với thuê bao thường xuyên dùng tài khoản khuyến mại cho liên lạc ngoại mạng, ngày vàng 20% chỉ bị giảm 5% giá trị khuyến mại.

Mức ảnh hưởng này thấp hơn nhiều so với mức giảm 30% giá trị nạp đã từng khiến nhiều thuê bao di động lo ngại, đồng thời đảm bảo lợi ích và tính đa năng của tài khoản được tặng trong ngày vàng. Chính sách này áp dụng cho tất cả thuê bao trả trước đang hoạt động, ngoại trừ SIM Data ezCom.

Song song với ngày vàng 20%, thuê bao VinaPhone còn có thêm lựa chọn gia tăng tài khoản Data khi nạp thẻ trong các thứ 6 hàng tuần. Với ngày vàng Data này, khách hàng sẽ được tặng thêm Data theo mệnh giá nạp (cứ 50.000đ được tặng 1GB).

VinaPhone cho biết nhà mạng cũng đã bổ sung thêm nhiều ngày vàng ezPay – nạp thẻ trả trước, thanh toán trả sau. Trong ngày vàng này nhà mạng sẽ tặng đến 50% giá trị nạp cho thuê bao trả sau.

G.L

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận